Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hà Lan: "Văn Hậu chưa lấy được lòng tin của HLV Heerenveen"

Thứ Tư 05/02/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang VocketFC của Hà Lan mới đây đã chỉ ra lý do khiến hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được trao nhiều cơ hội ở đội 1 của Heerenveen.

Văn Hậu đã đi được một nửa chặng đường trong bản hợp đồng cho mượn kéo dài một năm của CLB Heerenveen. Tuy nhiên cho tới thời điểm này, anh vẫn chưa thể kiếm được một suất thi đấu ở đội bóng của Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu chưa lấy được lòng tin của HLV Heerenveen hình ảnh
Báo Hà Lan cho rằng HLV Heerenveen vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của Đoàn Văn Hậu

Kể từ khi gia nhập đội bóng vào tháng 9/2019, Văn Hậu thường xuyên có mặt ở đội hình B và mới chỉ 1 lần ra sân với đội một tại cúp quốc gia Hà Lan. Trong khi đó ở giải VĐQG Hà Lan Eredivisie thì thời lượng ra sân của Hậu vẫn chỉ là một số 0 tròn trĩnh.

Trước tình cảnh này của Đoàn Văn Hậu, trang VocketFC đã đưa ra bình luận: "Đoàn Văn Hậu đang nỗ lực để có suất ở đội hình một Heerenveen dù hiếm khi được tung vào sân. Cho đến lúc này, HLV trưởng Johnny Jansen rõ ràng chưa hài lòng với màn trình diễn của Văn Hậu, và ít cho cầu thủ này cơ hội thi đấu.

Cầu thủ cho mượn từ CLB Hà Nội một lần nữa đã có cơ hội đá chính khi Heerenveen đối mặt với Fortuna Sittard tại vòng 21 giải vô địch quốc gia, nhưng cuối cùng anh cũng chỉ có thể được ngồi trên băng ghế dự bị".

Việc HLV Jansen không sử dụng Văn Hậu lúc này cũng là điều có thể thông cảm bởi đội bóng Heerenveen đang gặp khó khăn khi không thắng ở 5 trận gần nhất tại giải vô địch quốc gia. Do đó một quyết định thay đổi nhân sự trụ cột lúc này có thể càng khiến đội bóng này lún sâu thêm vào khủng hoảng.

Dù không được thi đấu cho đội 1 song Văn Hậu có thể được an ủi phần nào khi vẫn được BHL Heerenveen sử dụng ở đội trẻ. Mới đây, hậu vệ sinh năm 1999 đã thi đấu trọn 90 phút ở đội trẻ Heerenveen trong chiến thắng 4-1 trước Feyenoord tại vòng 2 giải đấu dành cho các đội dự bị diễn ra rạng sáng 5/2.

Việc được thi đấu thường xuyên ở đội trẻ sẽ giúp ích rất nhiều cho Văn Hậu trong việc duy trì phong độ, cảm giác bóng qua đó từng bước tìm kiếm suất ra sân ở đội 1. Tuy nhiên so với mức lương cao nhất đang được hưởng tại Heerenveen thì rõ ràng chuyện này cũng chẳng phải điều đáng để vui vẻ với Đoàn Văn Hậu.

BLV Quang Huy dự đoán thời điểm Heerenveen trọng dụng Văn Hậu
Trước việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu liên tục phải làm khán giả ở các trận đấu tại giải VĐQG Hà Lan của Heerenveen, BLV Quang Huy đã dự đoán ngày anh được trọng dụng.
Văn Hậu dự bị ở Hà Lan: Hy vọng nhiều rồi lại thất vọng nhiều
Dù đã rất nỗ lực song Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được HLV Jansen trao cơ hội ra sân trong các trận đấu chính thức của đội 1 CLB Heerenveen lúc này.
Giới chuyên môn giải thích lý do Văn Hậu vẫn phải dự bị
Đâu là lý do khiến Văn Hậu tiếp tục chưa được ra sân ở Giải VĐQG Hà Lan trong màu áo của SC Heerenveen?

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X