Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hà Lan nói gì về "cuộc tình đổ vỡ" Heerenveen - Văn Hậu?

Thứ Bảy 11/07/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Fean Online của Hà Lan mới đây đã có bài viết nói về cuộc chia tay giữa CLB Heerenveen và Văn Hậu sau khi hợp đồng cũ kết thúc vào ngày 30/6.

Sau khi CLB Hà Nội và phía Heerenveen chính thức thông báo chuyện hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ về Việt Nam thi đấu, tờ Fean Online đã có bình luận về vụ này.

Báo Hà Lan nói gì về cuộc tình đổ vỡ Heerenveen - Văn Hậu hình ảnh
Fean Online có bài viết nói về việc Văn Hậu rời Heerenveen

Tờ báo tiếng Hà Lan cho biết: "Hành trình phiêu lưu của Văn Hậu ở Heerenveen chỉ tồn tại trong vòng 1 mùa giải. CLB Hà Nội đã quyết định gọi cầu thủ này trở về Việt Nam vì họ không thấy kế hoạch sử dụng Văn Hậu của Heerenveen đủ sức thuyết phục.

Trong mùa giải vừa qua, Văn Hậu chỉ xuất hiện vài phút trong màu áo của CLB Heerenveen ở trận đấu với Roda JC ở cúp quốc gia Hà Lan. Dấu ấn của cầu thủ này gần như bằng không”.

Trong khi đó, trong bài viết với nhan đề "Heerenveen thấy mức phí mượn Văn Hậu là quá cao", trang VI của Hà Lan cho hay: "Đội ngũ kỹ thuật của Heerenveen nhận định Văn Hậu có thể ra sân mùa giải tới ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, CLB không sẵn sàng trả mức lương cho cầu thủ ngoài EU. Đội bóng muốn dành số tiền đó cho các vị trí có mức độ ưu tiên cao hơn, như thủ môn, trung vệ lệch trái và tiền đạo".

Gia nhập đội chủ sân Abe Lenstra ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Đoàn Văn Hậu đã được hưởng mức lương khoảng 450.000 euro mỗi mùa cho cầu thủ ngoài EU. Tuy nhiên do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại châu Âu dẫn đến tình hình tài chính của Heerenveen bị ảnh hưởng, nên đội bóng Hà Lan không dám mạo hiểm ký thêm hợp đồng với Văn Hậu, nhất là khi anh không có nhiều đóng góp đáng kể.

Mặc dù không được trao nhiều cơ hội tại đội một mà chỉ ra sân cho Jong Heerenveen song Văn Hậu đã có những sự tiến bộ đáng ghi nhận. Hậu vệ biên chế CLB Hà Nội cho thấy sự phát triển rõ rệt về thể hình, thể lực. Nếu không có gì thay đổi, Văn Hậu sẽ trở về nước vào ngày 24/7 và sẽ phải cách ly tập trung 14 ngày.

Heerenveen lý giải nguyên nhân không gia hạn với Đoàn Văn Hậu
Đội bóng chủ sân Abe Lenstra mới đây đã có những chia sẻ xung quanh việc không gia hạn hợp đồng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở mùa giải 2020/21.
Fan hâm mộ Việt lũ lượt rời facebook Heerenveen sau sự ra đi của Văn Hậu
Cũng giống như lúc Công Phượng rời Sint-Truidense, việc Heerenveen chia tay Đoàn Văn Hậu đã khiến trang facebook của CLB này sụt giảm mạnh theo từng phút về...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X