Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hà Lan nói gì trước tin đồn Văn Hậu sẽ sớm rời Heerenveen?

Chủ Nhật 22/03/2020 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể trở về Việt Nam sớm hơn so với thời hạn của bản hợp đồng đã ký với CLB Heerenveen, giới truyền thông Hà Lan đã tỏ ra bất ngờ về chuyện này.

Sau khi giới truyền thông Việt Nam đưa tin về việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể rời Hà Lan để về Việt Nam ngay từ tháng 5, sớm hơn một tháng so với thời hạn trong bản hợp đồng cho mượn ký với Heerenveen, báo chí tại xứ hoa Tulip đã tỏ ra rất bất ngờ về chuyện này.

Báo Hà Lan nói gì trước tin Đoàn Văn Hậu sẽ sớm rời Heerenveen  hình ảnh
Báo Hà Lan tỏ ra bất ngờ trước tin Đoàn Văn Hậu sẽ sớm rời Heerenveen

Mở đầu bài viết với dòng tít đặt ra sự nghi vấn: "Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào tháng 5?", tờ Feanonline đề cập về tình trạng hiện tại của hậu vệ trẻ này tại CLB Hà Lan: "Tính tới thời điểm hiện tại, số phút hậu vệ Việt Nam được thi đấu trong màu áo của Heerenveen có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Việc này đã làm dấy lên những thông tin Văn Hậu sẽ trở lại Hà Nội FC khi hợp đồng hai bên kết thúc. Hiện tại, giải bóng đá VĐQG của Việt Nam và giải VĐQG Hà Lan đều đang phải tạm nghỉ do sự bùng phát của Covid-19.

Về trường hợp của Văn Hậu, Hà Nội FC và SC Heerenveen chưa hề đàm phán hay đưa ra bất cứ quyết định nào", tờ Feanonline đưa tin.

Dù được kỳ vọng rất nhiều khi chuyển tới khoác áo CLB SC Heerenveen nhưng hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn đang vấp phải những khó khăn trong việc tìm kiếm một vị trí trong đội hình chính. Cho đến lúc này, anh mới chỉ có 4 phút ngắn ngủi ra sân trong màu áo đội 1 Heerenveen. Tuy nhiên, đó là trận đấu ở mặt trận Cúp QG Hà Lan khi Heerenveen đã thắng đối phương 3-0.

Còn tại giải VĐQG, cầu thủ gốc Thái Bình vẫn chưa được ông Johnny Jansen tạo cơ hội ''thử lửa'' lần nào, dù liên tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Thay vào đó, Hậu thường chỉ góp mặt ở sân chơi dành cho các cầu thủ dự bị.

Hiện tại, sau 2 tuần điều trị chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã bình phục và có thể quay trở lại tập luyện với đồng đội. Cá nhân hậu vệ thuộc biên chế của CLB Hà Nội cũng có nguyện vọng tiếp tục ở lại thi đấu cho SC Heerenveen ở khi hết hợp đồng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X