Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hà Lan khen ngợi Đoàn Văn Hậu sau trận hòa Thái Lan

Thứ Tư 20/11/2019 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn như lên đồng của Đoàn Văn Hậu, trang Fean Online (Hà Lan) đã có những lời khen dành cho cầu thủ của Heerenveen.
Doan Van Hau nhan duoc nhieu loi khen sau tran gap Thai Lan.
Đoàn Văn Hậu nhận được nhiều lời khen từ báo giới Hà Lan sau trận gặp Thái Lan.

Trong trận gặp Thái Lan tối qua 19/11, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã thi đấu cực kỳ nỗ lực. Không những tích cực tham gia phòng ngự cũng như hỗ trợ tấn công tốt, anh còn có pha lăn xả, dùng thân mình cản bóng, cứu nguy cho ĐT Việt Nam khỏi một bàn thua trông thấy ở phút 82.

Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1999, trang Fean Online (Hà Lan) đã đánh giá: "Tiếp tục được HLV Park Hang-seo tin tưởng, Đoàn Văn Hậu đã được bố trí đá chính ở hành lang cánh trái ĐT Việt Nam. Đối đầu với ĐT Thái Lan, hậu vệ 20 tuổi đã cho thấy sự hiệu quả.

Anh đã góp phần rất quan trọng trong trận hoà 0-0 của ĐT Việt Nam với Thái Lan. Tuy không thể giành chiến thắng như kỳ vọng nhưng 1 điểm cũng là phần thưởng xứng đáng cho Văn Hậu và toàn đội".

Sau trận gặp Thái Lan, Văn Hậu sẽ lập tức bay vào TP.HCM để hội quân trước khi chính thức bước vào chinh phục tấm HCV SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam trong ít ngày nữa.

Xem lại tình huống thi đấu lăn xả cứu thua cho ĐTVN của Đoàn Văn Hậu:

Báo châu Á khen Văn Lâm sau trận Việt Nam 0-0 Thái Lan
Tờ Fox Sports Asia đã liệt kê 5 điểm đáng chú ý sau trận hòa không bàn thắng giữa Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình tại bảng G vòng loại World Cup 2022 vào...
Báo ngoại đề cao vai trò của Đoàn Văn Hậu trong trận hòa của tuyển Việt Nam
Chứng kiến trận hòa 0-0 giữa Việt Nam vs Thái Lan, trang tin thể thao châu Á Fox Sport Asia đã ghi nhận những cố gắng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.
Báo Thái nói gì khi đội nhà không thể đánh bại ĐT Việt Nam?
Truyền thông Thái Lan đã tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà không thể đánh bại ĐT Việt Nam dù đã tạo ra nhiều cơ hội.

Minh Long 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X