Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hà Lan gọi Đoàn Văn Hậu là Gareth Bale Việt Nam

Thứ Bảy 31/08/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhanh chóng, giới truyền thông Hà Lan đã đưa thông tin về vụ chuyển nhượng của Đoàn Văn Hậu tới SC Heerenveen.


Văn Hậu lên báo quốc tế

 

Như đã biết, CLB Hà Nội đã đạt thoả thuận với SC Heerenveen, đội bóng thuộc giải vô địch quốc gia Hà Lan, về trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ gia nhập đội bóng cũ của Van Nistelrooy và Huntelaar dưới dạng cho mượn 1 mùa giải, có kèm điều khoản mua đứt.
 
Tờ Frisianpride đưa tin: “Đoàn Văn Hậu được coi là một tài năng lớn của bóng đá Việt Nam và có biệt danh là Đoàn Văn Bale. Vào tháng 3/2019, anh được liên hệ với vụ chuyển nhượng sang Borussia Monchengladbach. Dự kiến, anh sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế trong ít ngày tới.”

van hau

Đoàn Văn Hậu sang châu Âu chơi bóng


Thậm chí, trang báo này còn đăng tải bàn thắng trivela tuyệt đẹp của cầu thủ này để giới thiệu. Trong khi đó, tờ Leeuwarder Courant (LC) chia sẻ: “Văn Hậu là tuyển thủ quốc gia Việt Nam, không chỉ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái, mà còn chơi được trung vệ. Ngoài khía cạnh thể thao, Văn Hậu còn đem đến hình ảnh thương mại cho Heerenveen.
Hậu vệ này có hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Ngoài ra, các trận đấu của những cầu thủ xuất ngoại cũng được chú ý lớn tại Việt Nam.”

San nha cua SC Heerenveen

Sân nhà của SC Heerenveen, CLB mới của Văn Hậu


Về phía Đoàn Văn Hậu, thông tin anh sang châu Âu chơi bóng xuất hiện đúng thời điểm ĐT Việt Nam chuẩn bị lên đường sang Thái Lan, đá trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo đã phải tổ chức buổi họp báo bất ngờ để đưa ra giải pháp tốt nhất.
 
Dự kiến, hậu vệ 20 tuổi sẽ di chuyển tới Hà Lan ngày hôm nay (31/8) để ký hợp đồng, sau đó sang Thái vào ngày 3/9 tới. HLV Park cũng cho biết, CLB Hà Nội cần cài điều khoản nhả cầu thủ này cho SEA Games 30, do đại hội thể thao Đông Nam Á không nằm trong hệ thống FIFA.
 
VFF nói gì về việc Đoàn Văn Hậu có thể không dự SEA Games?
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh giải đáp thắc mắc về việc nếu sang Hà Lan thi đấu, Đoàn Văn Hậu có thể trở về thi đấu tại SEA Games 2019 hay không.
Vừa chiêu mộ được Văn Hậu, CLB Heerenveen cũng tăng thêm hàng nghìn “fan chân chính”
Những bình luận hài hước đến đau ruột của các CĐV Việt Nam, sau thông tin Heerenvee có được chữ ký của Đoàn Văn Hậu.
Nóng: Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan, thầy Park tổ chức họp báo bất thường
Trong cuộc họp báo phát sinh trước buổi tập cuối tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự lo ngại về việc Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan trong thời gian đội tuyển...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X