Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hà Lan chỉ ra hạn chế mà Văn Hậu phải khắc phục

Thứ Ba 03/09/2019 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang báo bóng đá uy tín của Hàn Lan VTBL (vtbl.nl) mới đây đã chỉ ra nhược điểm lớn mà Đoàn Văn Hậu cần cải thiện khi gia nhập CLB SC Heerenveen.

 

Đoàn Văn Hậu chính thức ra mắt CLB Hà Lan vào chiều qua 2/9. Để có được chữ ký của ngôi sao quê Thái Bình, SC Heerenveen phải bỏ ra 300 nghìn euro. Thêm vào đó, nếu mua đứt cầu thủ này ở hè sang năm, đội bóng Hà Lan sẽ phải trả thêm 1,2 triệu euro nữa.

Báo Hà Lan chỉ ra hạn chế mà Đoàn Văn Hậu phải khắc phục hình ảnh
Văn Hậu cần cải thiện vốn ngoại ngữ để giao tiếp với các đồng đội.

Việc Văn Hậu sang Hà Lan đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ tại Việt Nam. Rất nhiều người hi vọng với thể hình, thể lực ấn tượng, Hậu sẽ thi đấu ấn tượng tại xứ hoa Tulip. 

Và mới đây, trang báo bóng đá uy tín VTBL (vtbl.nl) cũng có những lời khen cho Văn Hậu. "Đoàn Văn Hậu là cầu thủ thuận chân trái, có thể chơi cả hậu vệ cánh trái lẫn trung vệ. Anh ra mắt tại đấu trường AFC Champions League khi mới 17 tuổi và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam hiện nay. Năm 2017, anh đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất quốc gia."

Mặc dù vậy trang báo này cho rằng anh sẽ phải cố gắng hơn nữa, đặc biệt trong giao tiếp. Câu hỏi đặt ra là Văn Hậu sẽ giao tiếp với các đồng đội mới như thế nào, bởi anh ấy chẳng nói nổi lấy một từ tiếng Anh trong buổi ra mắt CLB mới."

Trước đó, bản thân bố của Văn Hậu cũng rất lo lắng về trình độ ngoại ngữ của con trai. Vì khi làm việc, tập luyện, thi đấu ở nước ngoài, khả năng giao tiếp là yếu tố cơ bản và cần thiết với mọi cầu thủ.

Xem thêm : Tin bóng đá trong ngày

Vừa chiêu mộ được Văn Hậu, Heerenveen đã lập tức thay ảnh cover
Có lẽ, CLB Hà Lan đang cảm thấy rất vui với bản hợp đồng mới của mình, khi trang Facebook của Heerenveen đã có hành động bất ngờ.
Văn Hậu tiết lộ điều cần làm gấp khi tới Heerenveen
Đoàn Văn Hậu đã chính thức có màn ra mắt CLB mới Heerenveen. Hậu vệ trái đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam tiết lộ mong muốn hàng đầu khi tới Hà Lan chơi...
Văn Hậu chính thức trở thành đồng đội của cựu sao Barcelona
Ngay sau bản hợp đồng với hậu vệ cánh trái số một Việt Nam, CLB Hà Lan Heerenveen đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Alen Halilovic theo dạng cho mượn...
Chiêm ngưỡng bạn gái xinh như mộng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu
Ngoại hình thu hút của bạn gái Đoàn Văn Hậu: Nguyễn Hoàng Anh. Trạng thái mới nhất của cô nàng khi hay tin Đoàn Văn Hậu sẽ qua Hà Lan thi đấu 1 năm?
Sếp Heerenveen: ‘Toàn đội bóng đã chung tay để có được Văn Hậu’
Trong ngày Đoàn Văn Hậu ra mắt CLB mới Heerenveen, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra của họ đã có một vài chia sẻ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X