Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hà Lan bi quan về tương lai của Đoàn Văn Hậu ở Heerenveen

Thứ Tư 04/03/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Đoàn Văn Hậu vừa gặp chấn thương, tờ Fean Online của Hà Lan đã tỏ ra lo ngại cho tương lai của cầu thủ người Thái Bình ở Heerenveen.

Báo Hà Lan bi quan về tương lai của Đoàn Văn Hậu  hình ảnh
Báo Hà Lan bi quan về tương lai của Đoàn Văn Hậu ở Heerenveen.

Văn Hậu gặp chấn thương đầu gối trong trận đấu của đội trẻ Heerenveen diễn ra tối 2.3 vừa qua. Theo kết luận của các bác sĩ, đầu gối của Hậu bị tràn dịch và anh có thể phải nghỉ thi đấu từ 2 tới 3 tuần để bình phục. Trước tình hình này, tờ Fean Online của Hà Lan đã tỏ ra lo ngại cho tương lai của cầu thủ người Thái Bình ở Heerenveen.

Tờ báo này đưa ra nhận định: “Cơ hội để Hậu tiếp tục ở lại Hà Lan là không cao. Đội bóng chỉ phải chi 2 triệu euro mua Ejuke, bạn đã thấy hiệu quả tốt cỡ nào. Mức giá 1,5 triệu euro cho Văn Hậu thật sự là thách thức, kèm theo khoản lương rất cao mà Heerenveen phải trả mỗi tháng”.

Hợp đồng của Văn Hậu ký với Heerenveen có thời hạn 1 năm. Và nếu không có gì thay đổi bản hợp đồng này sẽ kết thúc vào tháng 6 tới và Văn Hậu sẽ phải về nước. Không chỉ riêng Đoàn Văn Hậu, 8 cầu thủ khác cũng sẽ hết hợp đồng với SC Heerenveen sau khi mùa giải này kết thúc bao gồm Daniel Hoegh, Warner Hahn, Ricardo van Rhijn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch (chuyển nhượng tự do) cùng Jens Odgaard, Alen Halilovic, Sven Botman (hết hợp đồng cho mượn).

Theo tiết lộ của GĐKT Gerry Hanstra, đội bóng sẽ cố gắng giữ chân càng nhiều trụ cột càng tốt. Tuy nhiên SC Heerenveen phải xem xét cân bằng tài chính. Và là người đang nhận mức lương cao tốp đầu CLB với khoảng 450.000 euro/năm, Văn Hậu được đánh giá là người có nguy cơ phải chia tay đội chủ sân Abe Lenstra đầu tiên do những đóng góp của anh cho đội 1 gần như không có.

BLV Quang Huy chỉ ra gương mặt thích hợp nhất thế chỗ Duy Mạnh ở ĐTVN
Trước tình hình Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, BLV Quang Huy mới đây đã chỉ ra gương mặt lý tưởng thay thế anh ở ĐT Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X