Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Báo giới Thái Lan đồn đoán HLV Kiatisuk về nước dẫn dắt đội U23

Thứ Ba 14/05/2024 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau thông báo chia tay được cả hai phía CLB CAHN và HLV Kiatisuk đưa ra, báo giới Thái Lan đã đồn đoán về tương lai của vị chiến lược gia sinh năm 1973. 

Chỉ ít ngày sau trận thắng Khánh Hòa tại vòng 18 V-League 2023/2024, HLV Kiatisuk đã bất ngờ nói lời chia tay CLB CAHN để trở về quê nhà Thái Lan vì lý do cá nhân. 

Đây là quyết định khá bất ngờ của Zico Thái, bởi ngay trước đó ông vừa giúp CLB CAHN trở lại quĩ đạo với chiến thắng 3-1 trước Khánh Hòa trên sân nhà Hàng Đẫy.

Kiatisuk Senamuang
Báo giới Thái Lan đồn đoán HLV Kiatisuk Senamuang sẽ tiếp quản đội U23 nước này.

Trong bài đăng trên trang cá nhân của mình, 'Zico Thái' cũng đề cập nguyên nhân của cuộc chia tay đột ngột này khi viết: "Vì vấn đề gia đình, tôi xin được từ chức HLV CLB CAHN và trở về Thái Lan. Tôi đã hoàn thành tất cả các tài liệu liên quan và sẽ chuẩn bị thêm các tài liệu cần thiết để hỗ trợ đội bằng tất cả khả năng của tôi. 

Tôi cũng mong được duy trì mối quan hệ hữu nghị tích cực với câu lạc bộ, với các cầu thủ và quan trọng nhất là với người hâm mộ, đồng thời tôi cũng xin chúc đội bóng sẽ tiếp tục thành công. Một lần nữa xin cám ơn mọi người rất nhiều".

Sau thông báo được đưa ra, không chỉ giới truyền thông Việt Nam mà báo giới tại Thái Lan cũng hết sức quan tâm tới tin tức này. Trong bài viết mới đây của mình, Thairath thậm chí còn nghi ngờ việc HLV Kiatisuk về nước để tiếp quản đội U23 nước này.

"Đông đảo người hâm mộ bóng đá đã đặt câu hỏi về bến đỗ tiếp theo của HLV 'Zico', đặc biệt là đội tuyển U23 Thái Lan vì đội hiện tại vẫn đang khuyết vị trí huấn luyện viên trưởng do HLV Issara Sritaro đã hết hợp đồng sau khi VCK U23 châu Á 2024 kết thúc", Thairath đặt câu hỏi.

Bao chi Thai Lan quan tam toi ben do tiep theo cua Kiatisuk
Báo chí Thái Lan quan tâm tới bến đỗ tiếp theo của Kiatisuk

Ở một bài viết khác, tờ Ballthai cũng liên tưởng tới bến đỗ tiếp theo của Kiatisuk sẽ là đội tuyển U23 của xứ Chùa Vàng. "Sau khi HLV Kiatisuk Senamuang thông báo chia tay đầy bất ngờ với đội bóng CAHN, điều này đã làm dấy lên nhiều đồn đoán từ người hâm mộ bóng đá về việc ông sẽ trở lại để quản lý một câu lạc bộ ở Thái Lan, thậm chí là đội tuyển U23 Thái Lan".

Trong quá khứ, HLV Kiatisuk từng rất thành công trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Thái Lan cũng như tại đội U23. Trong giai đoạn nắm tuyển từ năm 2014-2017, Zico Thái đã cùng bóng đá Thái Lan giành 2 chức vô địch AFF Cup bên cạnh tấm HCV bóng đá nam ở SEA Games 28 được tổ chức ở Singapore vào năm 2015.

HLV Kiatisak nói gì về việc tiến cử cầu thủ Việt Nam lên tuyển?HLV Kiatisak nói gì về việc tiến cử cầu thủ Việt Nam lên tuyển?
Sau trận thắng Khánh Hoà vòng 18 V.League, HLV Kiatisuk đã nhận những câu hỏi về tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, đồng thời có những chia sẻ về mục tiêu của CLB CAHN.
HLV Kiatisuk trở về Thái Lan ngay khi xin từ chức CLB CAHNHLV Kiatisuk trở về Thái Lan ngay khi xin từ chức CLB CAHN
Trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk bất ngờ thông báo chia tay CLB CAHN sau 4 tháng dẫn dắt.
CLB Công an Hà Nội chính thức thông báo chia tay HLV KiatisukCLB Công an Hà Nội chính thức thông báo chia tay HLV Kiatisuk
Chiều 14/5, trang chủ CLB Công an Hà Nội đã đăng tải thông điệp chia tay đến HLV Kiatisuk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X