Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo giới Hàn Quốc ngạc nhiên khi Văn Hậu được Mönchengladbach chiêu mộ

Thứ Ba 02/04/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Hàn Quốc tỏ ra ngỡ ngàng khi có thông tin đội bóng đang xếp thứ 5 tại Bundesliga sẽ chiêu mộ Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên các tờ báo đều nhận định để thương vụ này thành công thì xác suất sẽ không cao.

Ngạc nhiên nhưng đánh giá thấp về khả năng thành công

Sau màn thể hiện đầy thuyết phục tại VL U23 Châu Á 2020 mà đã có nhiều thông tin cho rằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ được sang châu Âu thi đấu. Theo tờ SPOTV của Hàn Quốc nhận định thì thương vụ này sẽ khó có thể xảy ra.

 "Thật bất ngờ khi truyền thông Việt Nam đã đưa tin về việc Quang Hải và Văn Hậu có thể sang Tây Ban Nha và Đức thi đấu. Tuy nhiên mọi động thái của Mönchengladbach và Alaves chỉ dừng lại ở mức độ quan tâm chứ không phải các bước đàm phán hợp đồng.”- Theo tở SPOTV nhận định.

Văn Hậu được Mönchengladbach chiêu mộ hình ảnh
Báo giới Hàn Quốc ngạc nhiên khi Văn Hậu được Mönchengladbach chiêu mộ 


Truyền thông Hàn Quốc cũng đưa ra những giả thuyết nếu như Văn Hậu có thể sang đội bóng của Đức thi đấu thì anh sẽ rất khó để được có mặt trong đội hình môn bóng đá nam tại Seagames diễn ra vào cuối năm nay.


Mặc dù vậy, SPOTV vẫn tin tưởng Văn Hậu sẽ ra nước ngoài trong tương lai. Cũng phải thôi khi các cầu thủ trẻ Việt Nam hiện tại đã có đủ năng lực để thi đấu tại các đấu trường châu lục và quốc tế.

Tờ SPOTV viết tiếp: “Dù khả năng Văn Hậu được xuất ngoại là không cao nhưng các cầu thủ Việt Nam đã chứng minh được họ có thể thi đấu ở các đấu trường châu lục và quốc tế”.

Nhưng mới đây, HLV của CLB Hà Nội nơi Văn Hậu đang thi đấu đã phủ nhận thông tin trên và ông cho biết mọi việc sẽ được các lãnh đạo của CLB quyết định. Nhưng không ai đánh thuế ước mơ nên chúng ta có thể hi vọng trong tương lai Văn Hậu hay các cầu thủ tài năng khác sẽ được sang thi đấu tại các nước châu Âu.

SƠN HẢI (TTVN) 

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X