Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Đức tiếc nuối khi ĐT Việt Nam thiếu một yếu tố để hạ gục Nhật Bản

Thứ Sáu 25/01/2019 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, hãng truyền thông Deutsche Welle đã chỉ ra điều đáng tiếc nhất mà ĐT Việt Nam không thể thực hiện được ở trận đấu với Nhật Bản.

Báo Đức tiếc nuối khi ĐT Việt Nam thiếu một yếu tố để hạ gục Nhật Bản

ĐT Việt Nam phải nhận thất bại 0-1 trước đối thủ có đẳng cấp cao hơn là ĐT Nhật Bản ở vòng tứ kết Asian Cup 2019. Chứng kiến màn trình diễn quả cảm của những chàng trai áo đỏ trước đại diện đến từ đất nước Mặt trời mọc, hãng truyền thông Deutsche Welle của Đức đã có đôi lời nhận xét.

Báo Đức tiếc nuối khi ĐT Việt Nam thiếu một yếu tố để hạ gục Nhật hình ảnh
Truyền thông Đức nuối tiếc khi ĐT Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn vào lưới ĐT Nhật Bản

Hàng này tỏ ra tiếc nuối khi các chân sút Việt Nam không tận dụng tốt các cơ hội để có thể ghi bàn vào lưới ĐT Nhật Bản trong hiệp 1. "ĐT Việt Nam đã nhận cuộc khá tự tin và khiến ĐT Nhật Bản phải gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng. Thậm chí họ còn có cơ hội dẫn trước khi Trọng Hoàng, Công Phượng, Quang Hải đã tung ra những cú sút. Nhưng thật tiếc bóng không thể đi vào lưới.

Nếu dứt điểm nắn nót hơn thì có lẽ, trận đấu đã đi theo chiều hướng khác và tỷ số đã không phải là 0-1 cho Nhật Bản. Song bóng đá vẫn là thế và Samurai Xanh với đẳng cấp của mình đã biết cách ghi bàn, giành tấm vé vào Bán kết Asian Cup 2019."

Tờ Goal phiên bản Thái Lan cũng tỏ ra tiếc nuối khi ĐT Việt Nam không thể tạo nên cú sốc trước người Nhật: "Việt Nam là đội bóng duy nhất Đông Nam Á thi đấu không hề sợ hãi trước Nhật Bản. Tuy nhiên họ đã để thua với tỷ số tối thiểu sau cú đá penalty của đối thủ".

Thất bại trước Nhật Bản khiến ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo không thể vượt qua thành tích vào tứ kết Asian Cup mà lứa Công Vinh, Minh Phương đã làm được cách đây 12 năm. Dẫu sao đây vẫn là giải đấu thành công của đoàn quân áo đỏ và họ xứng đáng được tôn vinh như những người anh hùng dân tộc.

Highlight Việt Nam vs Nhật Bản (Asian Cup 2019)

Nhà báo Anh tin tưởng ĐT Việt Nam đã có thể mơ tới World Cup
Chứng kiến màn thi đấu quả cảm không biết mệt mỏi của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản ở trận đấu tứ kết Asian Cup, nhà báo Anh Sean Carrol tỏ ra lạc quan về tương...
Trận Việt Nam - Nhật Bản tạo kỷ lục người xem mới ở Hàn Quốc
Sức nóng của ĐT Việt Nam lúc này đã không còn thua kém ĐT Hàn Quốc khi một lần nữa người ta chứng kiến số lượng người xem kỷ lục trên truyền hình Hàn Quốc.
Truyền thông Thái Lan bị sốc với màn trình diễn của Việt Nam
Chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của Việt Nam trước ứng cử viên vô địch Nhật Bản, báo chí Thái Lan đánh giá rất cao tinh thần thi đấu của đoàn quân áo đỏ.
FIFA dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận đấu quả cảm trước Nhật Bản
Trang chủ của LĐBĐ thế giới FIFA đã có những lời khen ngợi cho màn trình diễn đầy nỗ lực của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản vào tối qua.
Báo Nhật ấn tượng với một cầu thủ Việt Nam sau trận gặp Nhật Bản
Chứng kiến những gì mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thể hiện, tờ Japan Times của Nhật Bản đã tỏ ra hết sức ấn tượng với một gương mặt bên phía đoàn quân...
Bóng đá Việt Nam: Những việc cần phải làm sau thành công hôm nay....
Sau những kỳ vọng, bê bối và đổ nát trước đó, phép màu đã đến với bóng đá Việt Nam, nhưng phép màu sẽ chẳng đến nếu không có sự cố gắng, cống hiến và cả tài...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X