Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo động: Đến đội Hạng Nhất cũng ngao ngán quân bầu Đức

Thứ Ba 27/10/2015 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những sản phẩm của HAGL JMG mà bầu Đức vốn tự hào đang bị xuống giá trầm trọng. Mới đây nhất thì những người làm bóng đá phố Núi nhận “cái tát” điếng người khi đội Hạng Nhất Phú Yên từ chối thu nạp các cầu thủ HAGL.

HAGL JMG cua bau Duc bi doi Hang Nhat tu choi hinh anh
Chất lượng cầu thủ HAGL JMG là rất đáng báo động

Ở mùa giải trước, do quá thừa nhân lực từ khóa 1, 2 HAGL JMG thì đội bóng phố Núi đã đưa hơn 20 cầu thủ đi học việc ở đội Hạng Nhất Phú Yên. Đó là thời điểm mà Phú Yên mới lên hạng Nhất nên rất vui mừng khi được bầu Đức hào phóng cho mượn cầu thủ. Thế nhưng màn trình diễn trên sân thì ngược lại, Phú Yên thi đấu chật vật trong suốt mùa giải trước và suýt rớt hạng.

Quá thất vòng về lứa cầu thủ HAGL JMG chót mượn về, Phú Yên đã quyết định trả lại toàn bộ cho HAGL dù đội bóng này đang thiếu thụt nhân sự trầm trọng. Thay vào đó, đội bóng vùng Duyên hải Nam Trung Bộ sẽ mượn cầu thủ của Sanna Khánh Hòa để thi đấu ở giải Hạng Nhất thay vì lứa cầu thủ “gà nòi” của bầu Đức. Có thể nói chất lượng của những học viên HAGL JMG đang thật sự báo động.

HLV JMG chê bai quân bầu Đức thậm tệ
Lứa cầu thủ HAGL JMG mà bầu Đức vốn tự hào bị nhiều người chê bai vì chất lượng không tốt. Mới đây ngay cả HLV Franck Durix, giám đốc học viện JMG Nutifood tại...

Như đã biết ở mùa giải vừa qua, lứa cầu thủ tài năng nhất của HAGLJMG là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã thi đấu chật vật ở V-League 2015. Thậm chí họ còn phải nhờ tới nghi án xin điểm thì mới có thể trụ hạng thành công. Vì thế việc Phú Yên với nòng cốt là các cầu thủ phố Núi thi đấu kém cỏi ở giải Hạng Nhất cũng là điều không quá khó hiểu.

Vừa rồi thì lứa U21 Gia Lai với rất nhiều học viên của HAGL JMG cũng thất bại ê chề tại giải U21 Quốc gia 2015. Dù rơi vào bảng đấu nhẹ nhưng thầy trò HLV Trịnh Duy Quang chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm và đứng cuối bảng. Vào tháng 11 tới thì lứa cầu thủ tài năng nhất của đội bóng phố Núi là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ tham gia giải U21 Quốc tế Bao Thanh Niên 2015 với tham vọng giành chức vô địch với hy vọng gỡ gạc thanh danh cho HAGL.

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X