Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí và NHM Hàn Quốc phản ứng ra sao về thương vụ Xuân Trường?

Thứ Bảy 05/12/2015 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Goal phiên bản Hàn Quốc đã trích dẫn lại thông tin về việc CLB Incheon United của giải K League Classic đang muốn trả 300 nghìn đô la Mỹ để có sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường trong vòng 1 năm tới.

Bao chi va NHM Han Quoc phan ung ra sao ve thuong vu Xuan Truong hinh anh
Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc thi đấu


Ngay sau khi báo chí Việt Nam đồng loạt đăng tin về phát biểu của ông Nguyễn Xuân Gụ trong buổi họp thường kỳ của VFF rằng có một đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Hàn Quốc đã đặt vấn đề với Lương Xuân Trường, thì báo chí Hàn cũng trích dẫn lại thông tin này. Trang Goal.com phiên bản xứ Hàn đã viết: “Sau chuyến du đấu của đội tuyển U18 Hàn Quốc, HLV An Ik-soo và các học trò đã đối đầu với U21 HAGL 2 lần trong giải. Họ thắng 1-0 ở vòng bảng nhưng lại để thua 0-2 trong trận chung kết. Ở trận đấu cuối cùng của giải, tiền vệ Lương Xuân Trường đã để lại dấu ấn mạnh mẽ và lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch xứ sở kim chi.”

Trong bài báo này tờ Goal cũng nói rằng CLB Mito Hollyhock, đội bóng mà Công Phượng sẽ đầu quân ở mùa giải tới, là đội đã đặt vấn đề đầu tiên với tiền vệ Xuân Trường. Nhưng sau khi nhận được lời đề nghị đến từ Incheon United, bầu Đức đã quyết định đồng ý ngay và sẽ sớm chốt điều khoản hợp đồng giữa hai bên trong ít ngày tới. Tờ Gasengi của Hàn Quốc còn tiết lộ thêm thông tin là bản hợp đồng sẽ được chốt vào ngày 7/12 tới.

Siêu nóng: Xuân Trường lập kỷ lục số tiền chuyển nhượng sang Hàn Quốc
Mới đây, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã thông báo về việc Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu với giá chuyển nhượng kỷ lục.


Thông tin về việc Xuân Trường cập bến Incheon United cũng nhận được những ý kiến trái chiều đến từ người hâm mộ của bóng đá Hàn Quốc. Trên diễn đàn FMKorea, một bạn đọc đã cho biết đây chỉ là một thương vụ mang tính quảng bá cho K-League tại Việt Nam là chính, hay một thành viên của trang Gasengi.com cũng nói rằng sau khi thương vụ này hoàn tất, Incheon United cũng sẽ bán được một số lượng áo đáng kể đến Việt Nam.

Tuy nhiên, cũng có một số CĐV nói rằng đây là một thương vụ có lợi cho tất cả các bên. Hay một bạn đọc còn tìm kiếm các clip của Xuân Trường và nói rằng những đường chuyền chất lượng của anh chắc chắn sẽ hữu ích cho đội bóng đứng thứ 8 ở giải VĐQG Hàn Quốc. CLB Incheon United được mang danh Inter Milan xứ Hàn bởi màu áo truyền thống của họ trùng với đại gia bóng đá Ý. Đội bóng này cũng sử hữu Lee Chun-soo, tuyển thủ Hàn Quốc nổi danh một thời trong thập kỷ trước.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X