Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NHM Trung Quốc tiếc nuối vì đội nhà không có cơ hội "đòi nợ" Việt Nam

Chủ Nhật 06/03/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng có thể “đòi nợ” cho ĐTQG khi đụng độ U23 Việt Nam tại giải Quốc tế Dubai Cup 2022, tuy nhiên, người hâm mộ Trung Quốc đã phải nhận thất vọng khi ban tổ chức thay đổi bất ngờ lịch thi đấu.

NHM Trung Quốc tiếc nuối vì đội nhà không gặp Việt Nam


Màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Trung Quốc đã được người hâm mộ hai nước vô cùng kỳ vọng và chờ đợi. Tuy nhiên, ban tổ chức giải đấu đã có sự điều chỉnh lại lịch thi đấu. Theo lịch ban đầu, U23 Việt Nam sẽ đụng độ U23 Trung Quốc vào ngày 26/3, nhưng đã đổi thành đối thủ U23 Croatia. Trong khi đó, đội Trung Quốc sẽ đối đầu với U23 Thái Lan.


Đây là sự thay đổi mà NHM đội bóng xứ tỷ dân không hề mong muốn chút nào. Tờ Titan Sports Plus nhận định rằng, U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều là đối thủ đáng gờm với U23 Trung Quốc. Nhất là khi hai đội bóng kể trên vừa góp mặt ở trận chung kết U23 Đông Nam Á với thành phần cầu thủ lần lượt là U21 và U19. Tuy nhiên, đến với giải đấu giao hữu trên đất UAE, các đội bóng sẽ có sự bổ sung và sử dụng đội hình mạnh nhất.

Lịch thi đấu mới nhất do BTC thông báo

Lịch thi đấu mới nhất do BTC thông báo

ĐT Trung Quốc đã để thua 1-3 trước Việt Nam ngay mùng 1 Tết Nguyên đán (2/1) tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Vì vậy mà NHM Trung Quốc hy vọng rằng đội U23 có thể “đòi món nợ” này. Dù không thể đối đầu U23 Việt Nam tại vòng 1 của giải đấu nhưng nếu sau vòng 1 nếu U23 Trung Quốc xếp gần U23 Việt Nam trên bảng xếp hạng, thì sẽ gặp nhau trận chung kết tranh thứ hạng vào ngày 29/3.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, U23 Thái Lan cũng có thể gặp Việt Nam nếu như hai đội xếp gần nhau như quy định của ban tổ chức giải khi xếp cặp đấu ở lượt trận thứ 3. Về bản quyền giải đấu, tờ Titan Sports Plus tiết lộ rằng Trung Quốc gần như không có đài truyền hình nào có thể mua được bản quyền truyền hình giải đấu do ban tổ chức giải ra giá quá cao tới 1 triệu USD.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X