Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Trung Quốc chỉ trích đội nhà thua kém Việt Nam

Thứ Ba 09/04/2019 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Trung Quốc đã lên tiếng chê bai lứa trẻ của CLB Quảng Châu Hằng Đại sau khi thua U17 Hà Nội tại giải giao hữu U17 quốc tế do chính CLB Quảng Châu Hằng Đại tổ chức.

Báo chí Trung Quốc nói gì về trận thua của U17 Quảng Châu trước U17 Hà Nội

Tại giải giao hữu U17 quốc tế đang diễn ra ở Quảng Châu thì đội trẻ U17 Hà Nội nằm chung bảng với U17 Spartak Moscow (Nga), U19 Banfield (Argentina) và chủ nhà U17 Quảng Châu Hằng Đại. Tại trận mở màn, mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng lứa đàn em của Quang Hải đã có chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà U17 Quảng Châu Hằng Đại. Nguyễn Anh Tú ghi bàn duy nhất từ chấm đá phạt.

Báo chí Trung Quốc chỉ trích đội nhà khi thua kém Việt Nam hình ảnh
U17 Hà Nội chiến thắng U17 chủ nhà Quảng Châu Đại Hằng

Thất bại đó khiến báo chí Trung Quốc rất “nóng mặt”. Tờ Sohu đã nhận xét: "U17 Quảng Châu Hằng Đại tham dự giải là lứa U17 xuất sắc nhất của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tốt nhất Trung Quốc. Họ được tập luyện ở Tây Ban Nha. Thế nhưng, ngay trận ra quân họ đã thua U17 Hà Nội, vốn không quá mạnh ở Việt Nam. Đó là thất bại rất đáng xấu hổ".

Đội U17 Quảng Châu Hằng Đại là đội bóng được đầu tư bài bản theo giáo án gốc từ Tây Ban Nha. Không những thế, tập đoàn Evergrande còn mạnh tay mời những HLV từ xứ sở bò tót đến chỉ dạy các cầu thủ. Trong khi đó U17 Hà Nội thậm chí còn không vượt qua vòng loại giải U17 quốc gia năm vừa rồi.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X