Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Thái Lan đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua của Buriram trước CAHN

Thứ Sáu 23/08/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Ball Thai Stand của Thái Lan cho rằng CLB Công an Hà Nội đã nhận được ưu ái từ trọng tài trong trận đấu với Buriram United.

Báo chí Thái Lan chỉ ra nguyên do khiến Buriram nhận thất bại

Tờ Ball Thai Stand mới đây đã có bài viết chỉ ra nguyên do khiến Buriram United nhận thất bại trước Công an Hà Nội. Cụ thể, trong nhiều tình huống, lý ra đội chủ nhà phải bị thẻ đỏ nhưng trọng tài không có bất cứ hành động nào.

Đáng chú ý nhất là tình huống diễn ra ở những phút 90, cầu thủ Buriram dẫn bóng gần vòng cấm và Hugo Gomes băng vào cản phá.

Do sân trơn bóng ướt nên trung vệ của Công an Hà Nội đã va chạm rất mạnh với cầu thủ bên phía đối phương.

NHM Thái Lan cho rằng đây là tình huống vào bóng ác ý nhưng trọng tài chỉ phạt Hugo Gomes thẻ vàng, và VAR cũng không can thiệp.

Báo chí Thái Lan đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua của Buriram trước CAHN 1
Tình huống gây tranh cãi trong trận thua của Buriram United trước Công An Hà Nội

Trở lại với trận đấu trên sân Hàng Đẫy, Công an Hà Nội dù không được đánh giá cao song đã có màn trình diễn ấn tượng. Họ đã giành chiến thắng 2-1 trước đại diện đến từ Thái Lan. Văn Đức và Alan lần lượt lập công cho CLB Công an Hà Nội. Trong khi đó, Buriram Utd có được 1 bàn thắng với pha lập công của Tabinas.

Trước sự chặt chẽ và khoa học, đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking đã giành chiến thắng trong trận ra quân tại Shopee Cup 2024/25.

Tiết lộ về chiến thuật để đánh bại nhà vô địch Thái Lan, vị chiến lược gia mang hai dòng máu Đức – Brazil nói:

“Sau khi mở tỷ số, tôi chỉ đạo các cầu thủ lùi lại và chủ động phòng ngự. Hiệp 2 Buriram có những cơ hội rõ ràng, nhưng chúng tôi chuẩn bị sẵn tình huống và nỗ lực duy trì lợi thế.

Tôi đã nói về những tuyên bố của đội bạn trước trận với các cầu thủ, đó là cách họ tạo ra thông điệp và là điều rất bình thường. Tôi cũng tạo động lực cho toàn đội thể hiện tinh thần chiến đấu trên sân. 

Đây cũng là trận đấu thể hiện hình ảnh của 2 nền bóng đá, cuối cùng CAHN giành chiến thắng và tạo bước đà thuận lợi ở giải đấu này. Chúng tôi có nhiều tân binh mới gia nhập CLB, nên chiến thắng này rất quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X