Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Thái Lan bày tỏ sự quan tâm đến sự trở về của Công Phượng

Thứ Hai 23/12/2019 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, các tờ báo Thái đồng loạt đăng tải thông tin về thương vụ chuyển nhượng đình đám của tuyển thủ quốc gia Việt Nam, Công Phượng về thi đấu cho CLB Thành phố Hồ Chí Minh từ CLB Bỉ Sint Truidense.

Nói về chuyến trở về của cầu thủ 24 tuổi, báo Fox Sport Thái Lan giật tít: “Hẹn gặp lại ở AFC Champions League, với Công Phượng và CLB TPHCM” để cho thấy sự quan tâm đối với Công Phượng.

Báo chí Thái Lan bày tỏ sự quan tâm đến sự trở về của Công Phượng hình ảnh
Công Phượng nhiều khả năng sẽ trở về Việt Nam thi đấu trong màu áo của CLB TP.HCM

Quả thật, trở về thi đấu cho CLB TP. HCM, Công Phượng sẽ có cơ hội thi đấu tại AFC Cup hoặc AFC Champions League (nếu CLB TP.HCM vượt qua được vòng loại) bên cạnh các giải đấu quốc nội.

Tờ Fox Sport Thái Lan cũng viết thêm “Công Phượng đã là người của CLB TPHCM, đội bóng xếp hạng nhì V-League mùa trước, sau khi anh đạt được thoả thuận huỷ hợp đồng với CLB Sint Truidense của Bỉ… Công Phượng khoác áo CLB TPHCM, sẽ có cơ hội đối đầu với Buriram United tại vòng loại thứ 2 AFC Champions League sắp tới”.

Thực tế, Thương vụ Công Phượng trở về Việt Nam đầu quân cho CLB TPHCM gần như đã hoàn tất. Dự kiến, đến ngày 29/12, Công Phượng sẽ chính thức có mặt ở TPHCM để làm lễ ký kết hợp đồng. Hiện tại hai bên đang chờ ngày thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào 1/1/2020 để nộp các hồ sơ có liên quan lên cơ quan của FIFA.

Trong nhung pha mot choi mot hay tham chi can toc do, Cong Phuong deu khong ngan bat cu cau thu nao cua UAE.
Công Phượng vẫn rất "khó đoán" với đối thủ mỗi khi trở về thi đấu cho ĐTQG Việt Nam

Trong khi đó, tờ nhật báo về thể thao của Thái Lan, Siam Sports cũng tỏ ra quan tâm đến Công Phượng: “CLB TPHCM đạt được thoả thuận với Công Phượng, giải phóng anh từ CLB Sint Truidense của Bỉ, trở lại thi đấu ở V-League, cũng như tại AFC Champions League năm 2020, gặp CLB Buriram United vào ngày 21/1….Công Phượng đến với Sint Truidense với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, từ tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, Công Phượng chỉ được thi đấu tổng cộng khoảng 20 phút trong 1 trận đấu chuyên nghiệp từ đó đến nay

Mặc dù quãng thời gian vừa qua không được thi đấu thường xuyên tại CLB nước Bỉ, nhưng mỗi lần trở về khoác áo ĐTQG, Công Phượng vẫn cho thấy mình là một cầu thủ đặc biệt ở khả năng rê rắt bóng và tốc độ cho dù đôi chút mất cảm giác khi không có cơ hội thi đấu thực tế. Tới đây, Công Phượng sẽ có cơ hội đối đầu với nhà đương kim á quân Thai League 2019 là CLB Buriram khi đội bóng này và CLB TP.HCM sẽ đụng độ nhau tại vòng loại thứ 2 AFC Champion League./.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X