Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông quốc tế hết lời khen ngợi màn trình diễn của U23 Việt Nam

Thứ Bảy 27/01/2018 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ĐT U23 Việt Nam, báo giới nước ngoài đều dành những lời khen ngợi cho đoàn quân áo đỏ.

Chiều tối 27/1, ĐT U23 Việt Nam bước vào trận chung kết U23 châu Á gặp U23 Uzbekistan. Phải thi đấu trong điều kiện tuyết rơi dày và mặt sân không cho phép các cầu thủ áo đỏ sử dụng lối đá tấn công kỹ thuật quen thuộc, song U23 Việt Nam đã thi đấu vô cùng quả cảm và chỉ chịu gục ngã sau pha chớp thời cơ của cầu thủ đối phương ở phút thi đấu cuối cùng trong hiệp phụ thứ hai. Đây thực sự là một bàn thua đáng tiếc bởi chỉ cần cố gắng cầm chân đối thủ, chúng ta đã có thể bước vào loạt sút luân lưu 11m.

Truyen thong quoc te het loi khen ngoi man trinh dien cua U23 Viet Nam hinh anh
Truyền thông quốc tế hết lời khen ngợi màn trình diễn của U23 Việt Nam

Chứng kiến những gì mà các học trò của HLV Park Hang Seo làm được, giới truyền thông quốc tế đều có những lời khen ngợi cho đoàn quân áo đỏ. Trên Fox Sports, cây bút John Duerden còn bình luận rằng, cho dù kết quả trận đấu có như thế nào thì những gì đội tuyển Việt Nam thể hiện đã là một thành công của đội tuyển U23 Việt Nam và năm 2018 thực sự là một năm bóng đá Đông Nam Á lên ngôi.

Trong khi đó, trang điện tử của Thông tấn xã Uzbekistan (UAZ) nhận xét về chiến thắng của ĐT U23 Uzbekistan là vô cùng nghẹt thở, đồng thời đánh giá U23 Việt Nam là đội bóng có lối chơi gây khó khăn nhất cho Uzbekistan tại giải đấu năm nay.

Tờ Gazeta (Uzbekistan) thì đặc biệt ấn tượng với bàn thắng gỡ hòa của Quang Hải. Gazeta cho rằng chỉ có những cầu thủ cực kỳ tự tin và có khả năng sút phạt mới có thể làm được điều như vậy. Tờ báo này cũng nhận định bóng đá Việt Nam sẽ còn có thêm nhiều thành công ở sân chơi châu lục.

Với thất bại vô cùng đáng tiếc này, sáng mai 28/1, U23 Việt Nam sẽ về nước và dự kiến có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 12h00 trưa. Bongda24h sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về hành trình về Việt Nam của thầy trò Park Hang Seo. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Highlight U23 Viet Nam vs U23 Uzbekistan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X