Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí quốc tế "choáng" vì màn chào đón U23 Việt Nam

Chủ Nhật 28/01/2018 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông quốc tế cực kỳ ấn tượng với màn chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ trong ngày U23 Việt Nam về nước.

 
Dù chỉ giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam vẫn là nhà vô địch trong mắt người hâm mộ nước nhà. Tràng cảnh hàng dài người hâm mộ với cờ tổ quốc, băng rôn, kèn,... ra đón đoàn xe của U23 Việt Nam trong ngày về nước.
 
Gioi truyen thong quoc te rat an tuong voi man chao don danh cho U23 Viet Nam tai que nha.
Giới truyền thông quốc tế rất ấn tượng với màn chào đón dành cho U23 Việt Nam tại quê nhà.

Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ khiến đoàn xe của U23 Việt Nam đi rất chậm và về làm Lễ báo công trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh muộn hơn so với dự kiến. Nhìn vào màn chào đón cuồng nhiệt ấy, giới truyền thông quốc tế phải ngả mũ về tình yêu bóng đá của người Việt Nam.
 
Tờ Siam Sports của Thái Lan có đoạn: "U23 Việt Nam đã trở về nhà. Những nhà Á quân châu Á về đến sân bay Nội Bài ở Hà Nội, và trở thành nhân vật chính trong một bức tranh tuyệt đẹp. Hàng nghìn người chào đón người hùng của họ hai bên đường, với sắc đỏ quen thuộc, kéo dài 30 km. Các cầu thủ đứng trên xe buýt mui trần, không ngừng vẫy tay với người hâm mộ. Một bầu không khí tuyệt đẹp. 'Việt Nam! Hồ Chí Minh!', những tiếng hát không ngừng vang lên trong dòng người chào đón các tuyển thủ U23 Việt Nam". 
 
Trang Yohap News mô tả: "Những người hùng của Việt Nam đã trở về, trong vòng tay chào đón của hàng ngàn người hâm mộ. Từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội, tất cả chật cứng để được dự lễ diễu hành của các cầu thủ vừa giành ngôi á quân giải U23 châu Á ở Trung Quốc".
 
"Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã mời HLV Park Hang Seo và các cầu thủ đến Văn phòng Chính phủ. Sau đó là bữa tiệc khác được tổ chức ở SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Những người hùng của Việt Nam sẽ được nhận huân chương lao động".
 
Trang Fox Sports châu Á cũng đăng tải hình ảnh về thời điểm U23 Việt Nam xuống máy bay. Trước đó, tờ này đã đăng tải hàng loạt bài viết nói về tinh thần quả cảm của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Trực tiếp: U23 Việt Nam báo công trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Dưới sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá nước nhà, đoàn xe U23 Việt Nam nhích từng chút một tại tuyến phố Kim Mã.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X