Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Malaysia lo sốt vó sau màn "thăm dò" của HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 25/09/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Malaysia đang rất quan tâm đến chuyến đến Chiang Mai dự khán trận đấu của đội nhà với Thái Lan của HLV Park Hang Seo cùng cộng sự.

Báo chí Malaysia lo sốt vó sau màn "tham dò" của HLV Park Hang Seo

Sau khi trận đấu của ĐT Việt Nam với Singapore khép lại, HLV Park Hang Seo đã lên đường sang Chiang Mai (Thái Lan) để dự khán màn đọ sức giữa Thái Lan và Malaysia tại bán kết King’s Cup 2022. Sự xuất hiện của vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng cộng sự trên khán đài đã thu hút của báo chí Malaysia.

Trang Vocket FC bình luận: “HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang Seo, đã dự khán trận bán kết King's Cup 2022, giữa Malaysia và chủ nhà Thái Lan.”

“Sự xuất hiện của nhà cầm quân người Hàn Quốc được phát hiện khi trang Asean Football chia sẻ trên trang Twitter tấm ảnh ông ngồi ở ghế VIP, trên sân vận động 700th Anniversary tại Chiang Mai (Thái Lan)".

"Nhiều ý kiến cho rằng HLV Park Hang Seo có mặt trên sân để theo dõi, nghiên cứu cách vận hành chiến thuật của ĐT Malaysia. Nên nhớ Malaysia và Việt Nam cùng bảng tại AFF Cup 2022, giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây", tờ Vocket cho biết.

Park Hang Seo du khan tran Thai Lan dau Malaysia

Park Hang Seo dự khán trận Thái Lan đấu Malaysia

Tờ báo Malaysia cũng đưa ra những lý do khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc bay sang Thái Lan dù ĐT Việt Nam vẫn đang trong đợt hội quân là bởi: ĐT Malaysia được đánh giá là đội thủ chính của Việt Nam tại AFF Cup 2022. Bên cạnh đó, “những chú hổ Mã lai” đang được dẫn dắt bởi 1 nhà người cầm quân Hàn Quốc khác là ông Kim Pan Gon.

Báo chí nước này lo ngại ông Park có thể sẽ nhìn ra chiến thuật của người đồng hương sau trận thắng trước Thái Lan. Ở trận đấu diễn ra trên sân 700th Anniversary, Malaysia đã giành chiến thắng trước Thái Lan sau loạt luân lưu với tỷ số 5-3. Trước đó, ở 90 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Theo đó, mục đích chuyến đi lần này của vị chiến lược gia người Hàn Quốc là quan sát đối thủ để đưa ra đánh giá và tính toán cho giải đấu AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Tại giải đấu vô địch Đông Nam Á, ĐT Việt Nam nằm cùng bảng Malaysia ở bảng B, trong khi Thái Lan nhiều khả năng sẽ là đối thủ của đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo ở bán kết hoặc chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X