Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Indonesia muốn HLV Park thay thế ông Shin Tae Yong

Thứ Bảy 25/11/2023 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong đang phải chịu rất nhiều sức ép từ dư luận sau khi không thể giúp ĐT Indonesia có kết quả tốt tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Báo chí Indonesia muốn HLV Park thay thế ông Shin Tae Yong

Với việc không thể giúp ĐT Indonesia giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là Philippines, HLV Shin Tae Yong đã gây thất vọng lớn với người hâm mộ xứ Vạn đảo.

Truyền thông Indonesia cũng đang gây sức ép mạnh mẽ yêu cầu vị chiến lược gia người Hàn Quốc từ chức khỏi chức vụ thuyền trưởng ĐTQG. Và cái tên được nhắm đến thay thế ông Shin Tae Yong là HLV Park Hang Seo, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Tờ Sindo News (Indonesia) đã lên bản danh sách ứng cử viên nặng ký có thể thay thế HLV Shin Tae Yong, trong đó có đề cập đến ông Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo nhận được sự quan tâm từ Indonesia

“CĐV Indonesia chắc chắn quá quen thuộc với HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia tay ĐT Việt Nam vào đầu năm nay sau quãng thời gian khá thành công. Kể từ đó, HLV Park được đồn đoán gia nhập dẫn dắt một đội bóng nhưng ông vẫn chưa gật đầu với lời mời nào.

Nhiều người đánh giá HLV Park Hang Seo là ứng cử viên nặng ký tiếp quản ĐT Indonesia trong trường ông Shin Tae Yong bị sa thải. Trong quá khứ, ông Park từng gặt hái thành công rực rỡ cùng bóng đá Việt Nam ở Đông Nam Á.

Vị chiến lược gia này còn giúp đội bóng tiệm cận với trình độ châu lục. Không ai khác, HLV Park Hang Seo chính là nhân tố mang tới nhiều nỗi đau nhất cho bóng đá Indonesia", Sido News viết.

Ngoài ông Park Hang Seo, hai ứng viên khác được nhắc đến là HLV Akira Nishino và Bernardo Tavares.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X