Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông châu Á khen ngợi HAGL sau màn trình diễn tại AFC Champions League

Thứ Ba 26/04/2022 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã chính thức dừng bước tại vòng bảng AFC Champions League, tuy nhiên HAGL vẫn nhận được nhiều lời khen từ truyền thông châu Á.

HAGL gây ấn tượng với báo chí khu vực sau trận hoà nhà ĐKVĐ Hàn Quốc

Vào tối ngày hôm qua (25/4, giờ Việt Nam), HAGL đã xuất sắc cầm hòa nhà ĐKVĐ Hàn Quốc - Jeonbuk Hyundai Motors trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League. Đây là trận hòa thứ 2 của thầy trò HLV Kiatisuk tại giải đấu, giúp đội bóng vươn lên đứng thứ 3 trên BXH tuy nhiên chừng đó vẫn không đủ để giúp đại diện của Việt Nam giành vé vào vòng trong.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của HAGL, tờ ESPN Asia đã dành những lời ngợi khen cho thầy trò HLV Kiatisuk. Cây viết Gabriel Tan cho rằng:

“Trong suốt các trận đấu tại vòng bảng AFC Champions League, HAGL không bao giờ chấp nhận sự thua thiệt trước các đối thủ mạnh hơn và giàu kinh nghiệm ở đấu trường này.

Cách họ đương đầu với Jeonbuk Hyundai Motors sau khi phải nhận bàn thua thật ấn tượng và công sức đã được đền đáp bằng bàn gỡ hòa 1-1 ghi bởi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, sau đường kiến tạo chuẩn xác của Nguyễn Hữu Tuấn”.

Truyền thông châu Á khen ngợi HAGL sau màn trình diễn tại AFC Champions League hình ảnh

Văn Toàn là người ghi bàn thắng gỡ hoà cho HAGL trước Jeonbuk

Một tờ báo lớn khác của Thái Lan là Siamsport cũng đánh giá cao những gì HAGL đã thể hiện tính đến thời điểm hiện tại. Đại diện của Việt Nam cũng những đội bóng hàng xóm như Lion City Sailors (Singapore), BG Pathum United (Thái Lan) và Johor Darul Ta'zim (Malaysia) đều đá ít nhiều để lại dấu ấn khi thi đấu sòng phẳng với những ông lớn của châu Á.

Thầy trò HLV Kiatisuk sẽ còn hai trận tái đấu Marinos và Sydney FC lần lượt vào ngày 28/4 và 1/5 trước khi chính thức khép lại hành trình tại AFC Champions League năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X