Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Bỉ ủng hộ Công Phượng trở về Việt Nam thi đấu

Chủ Nhật 22/12/2019 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin CLB TP.HCM muốn mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng với Sint- Truidense, giới truyền thông Bỉ cũng đã lên tiếng về chuyện này.

Trước tình cảnh Công Phượng không cạnh tranh được suất bắt chính và phải làm bạn với băng ghế dự bị tại Sint- Truidense (STVV), CLB TP.HCM đã đặt vấn đề mua lại nửa năm hợp đồng mà chân sút xứ Nghệ đã ký với đội bóng của Bỉ.

Báo chí Bỉ ủng hộ Công Phượng trở về Việt Nam thi đấu hình ảnh
Báo Bỉ ủng hộ Công Phượng trở lại Việt Nam thi đấu.

Và theo thông tin mới nhất, đội bóng Sài thành đã nhận được cái gật đầu của ban lãnh đạo STVV. Chi phí cho thương vụ này là 100 nghìn euro. Công Phượng theo đó sẽ trở về Việt Nam khoác áo TP.HCM cho tới khi bản hợp đồng mà anh đã ký với Sint- Truidense kết thúc vào tháng 7/2020. Sau thời gian đó, việc đi hay ở của tiền đạo xứ Nghệ tại sân Thống Nhất sẽ chỉ là cuộc thương thảo giữa TP.HCM và HAGL.

Biết được thông tin Công Phượng sắp về Việt Nam, cây bút Dimitri Charles đã viết trên trang tin Voetbal Belgie: “Trở về Việt Nam là cách tốt nhất để Công Phượng có thể tìm lại cảm giác được thi đấu trên sân cỏ.

Việc Sint-Truidense mượn Công Phượng đã tạo ra sự chú ý lớn của nhiều người hâm mộ châu Á. Bởi tiền đạo người Việt Nam thực sự rất nổi tiếng với không dưới 2,5 triệu lượt theo dõi chỉ tính riêng trên Instagram. Tuy nhiên, Công Phượng đã không thể tạo được dấu ấn tại giải VĐQG Bỉ - nơi đòi hỏi nền tảng thể lực cao độ”.

Cũng viết về Công Phượng, trang Siam Sports của Thái Lan giật tít: “Về nhà thôi, Công Phượng”. Ngoài việc đưa lại thông tin, tờ báo Thái Lan cũng đánh giá cao sức mạnh của CLB TP.HCM trong mùa giải tới với sự xuất hiện của tiền đạo tuyển Việt Nam.

Điều này cũng sẽ tạo nên một thách thức lớn với đội á quân Thai League Buriram Utd bởi TP.HCM và Buriram sẽ chạm mặt nhau tại vòng sơ loại AFC Champions League 2020. Với sự góp mặt của Công Phượng, màn đọ sức giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan tới đây chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. 

NÓNG: Công Phượng chính thức về nước, gia nhập CLB TPHCM
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức chia tay CLB Sint-Truidense V.V (STVV) để trở lại Việt Nam thi đấu, kết thúc hành trình nửa năm sinh sống trong môi...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X