Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á tin vào chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước Malaysia

Thứ Năm 10/10/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cây viết thể thao Gabriel Tan của trang FOX Sports Asia mới đây đã có những nhận định của mình về kết quả trận Việt Nam vs Malaysia tối 10/10.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 20h00 ngày 10/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Malaysia bảng G...

Vào lúc 20h00 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Malaysia trong nỗ lực giành vé đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Báo châu Á tin vào chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước Malaysia hình ảnh
Cây viết của FOX Sports Asia đã đánh giá cao cửa thắng của Việt Nam trước Malaysia

Trước trận đấu này, cây viết thể thao Gabriel Tan của trang FOX Sports Asia đã đánh giá cao cửa thắng của Việt Nam. Ông chia sẻ: "Cả Việt Nam và Malaysia không xa lạ gì nhau, với gần đây nhất là chung kết AFF Cup 2018. Khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã giành thắng lợi sau 2 lượt trận để mang về chức vô địch khu vực.

Song tính chất của trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 sẽ rất khác. Malaysia đã khởi đầu khá tốt khi đánh bại Indonesia, và suýt có điểm khi đối đầu UAE. HLV Tan Cheng Hoe và các học trò đang trình diễn một lối đá rất khó chịu và không dễ để bắt bài.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo nổi tiếng vì những thành tích đã đạt được gần đây, và có thể coi ông như một 'thầy phù thủy' của bóng đá Việt Nam. Với những cá nhân xuất sắc như Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu, ông Park sẽ biết cách làm cho 'Những ngôi sao Vàng' trở nên mạnh mẽ và không e ngại bất cứ đối thủ nào".

Từ lập luận của mình, cây viết Gabriel Tan dự đoán tỉ số của trận đấu sẽ là 2-1 nghiêng về đội nhà Việt Nam. "Hai đội không chênh lệch nhiều nhưng có thể ĐT Việt Nam sẽ giành thắng lợi với tỷ số là 2-1".

Cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra lúc 20h00 hôm nay sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình VTC1. Bongda24h.vn cũng sẽ tường thuật diễn biến chi tiết của trận đấu này, mong bạn đọc chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Malaysia: Tuấn Anh thỏa sức vẫy vùng
Trong hơn 2 tuần qua, HLV Park Hang Seo đã bắt các cầu thủ ĐT Việt Nam rèn thể lực cũng như tập kín với ĐT U22 để thử nghiệm đội hình, nhằm chuẩn bị cho trận...
Nhận định Việt Nam vs Malaysia (20h00 ngày 10/10): Mệnh lệnh phải thắng
Với tham vọng giành tấm vé đi tiếp ở bảng G, ĐT Việt Nam sẽ không được phép mắc sai lầm và để mất điểm ở cuộc tái đấu Malaysia lần này.
Trước trận Việt Nam vs Malaysia: HLV SLNA không đánh giá cao người Mã
Bằng kinh nghiệm cầm quân của mình, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Sông Lam Nghệ An đã lên tiếng khẳng định ĐT Malaysia không phải đối thủ quá đáng ngại.
Sao nhập tịch Malaysia lạc quan vào khả năng đánh bại ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước giờ bóng lăn, ngôi sao chạy cánh Mohamadou Sumareh đã tỏ ra rất lạc quan về viễn cảnh giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Minh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X