Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á tin tưởng hai cái tên sẽ quyết định trận Hà Nội vs Ceres Negros

Thứ Ba 25/06/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, BTV bóng đá Gabriel Tan của FOX Sports Asia đã tin tưởng rằng bộ đôi tiền vệ kiến thiết Quang Hải và Schrock sẽ quyết định thắng thua ở trận Hà Nội vs Ceres Negros.

Vào lúc 19h00 tối nay, 25/6, hai CLB Hà Nội vs Ceres Negros sẽ bước vào trận cầu quyết định tấm vé vào chơi trận chung kết Đông Nam Á, tương đương vòng tứ kết AFC Cup 2019.

Và tâm điểm chú ý ở trận này được dồn vào hai ngôi sao Quang Hải và Stephan Schrock, những tiền vệ kiến thiết được kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt trong trận đấu.

Hà Nội vs Ceres Negros Fox Sports đặt niềm tin vào hai cái tên hình ảnh
Nguyễn Quang Hải sẽ có màn so tài đỉnh cao với Stephan Schrock.

Trước trận đấu này, cây viết Gabriel Tan của FOX Sports Asia nhận định: "Stephan Schrock của Ceres-Negros và Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC đều là những chân sút cực kỳ tài năng.

Một người thi đang sắp kết thúc sự nghiệp lẫy lừng, thứ đã chứng kiến ​​anh ra sân ở Bundesliga và Europa League cho các đội như Hoffenheim và Eintracht Frankfurt. Hiện anh cũng đang tìm cách từ giã sân cỏ ở đỉnh cao quê nhà, nơi anh được người hâm mộ dang rộng vòng tay chào đón.

Người còn lại thì chỉ mới bắt đầu một hành trình hứa hẹn sẽ là một điều đặc biệt. Anh đã được xem là tài năng sáng giá nhất Đông Nam Á ở tuổi 22 và châu Âu được định sẵn sẽ là bến đỗ tiếp theo của anh.

Trong quá khứ, họ đã nhiều lần chứng minh rằng họ có thể tạo nên sự đột biến – và giành chiến thắng trong một trận đấu – chỉ với một khoảnh khắc tỏa sáng.

Và, vào tối thứ Ba tại SVĐ Hàng Đẫy, cả hai sẽ là trụ cột trong việc quyết định xem Ceres hay Hà Nội sẽ đi tiếp ở AFC Cup 2019".

Có thể nói, Stephan Schrock tượng trưng cho kinh nghiệm, sức mạnh, ngược lại Quang Hải đại diện cho sức trẻ, lối chơi bóng sáng tạo, ngẫu hứng. Và tiền vệ số 19 liệu có thể dẫn dắt đội nhà một lần nữa vượt qua Ceres Negros như cái cách từng giúp ĐT Việt Nam đá bại ĐT Philippines ở bán kết AFF Cup 2018?

Nhận định Hà Nội vs Ceres Negros, 19h00 ngày 25/6: Mệnh lệnh phải thắng
Với lợi thế sân nhà cùng việc đã có trận hòa ở lượt đi, thầy trò Chu Đình Nghiêm đang quyết tâm giành 3 điểm ở trận Hà Nội vs Ceres Negros tối nay. Và đó có...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X