Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á tin tưởng ĐT Việt Nam có thể hạ Nhật Bản

Thứ Ba 22/01/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến lối chơi thực dụng của Nhật Bản trước ĐT Saudi Arabia, tờ Fox Sports Asia tin tưởng ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ lớn ở trận tứ kết sắp tới.

 

FOX Sports tin tưởng ĐT Việt Nam có thể hạ Nhật Bản

ĐT Nhật Bản vượt qua Saudi Arabia ở thế trận lép vế hoàn toàn so với đối thủ. Có thời điểm, họ chỉ cầm bóng 28% so với 72% của đối phương.

Chiến thắng 1-0 tối qua đã cho thấy nhiều hạn chế của đội bóng đến từ đất nước Mặt trời mọc mà theo trang Fox Sports Asia, điều này có thể khiến thầy trò HLV Hajime bại trận trước Việt Nam.

Doi hinh xuat phat cua Nhat Ban truoc Saudi Arabia
FOX Sports Asia không đánh giá cao ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2019

"Nhật Bản không cho thấy sự tin cậy trong trận đấu với Ả Rập Xê Út. Các cầu thủ của họ chơi dưới phong độ khi phải đối chọi với thời tiết nóng ẩm ở sân Al-Sharjah. 

Hàng thủ ĐT Nhật Bản hoàn thành nhiệm vụ giữ sạch mành lưới, nhưng ở phía trên, các cầu thủ tấn công lại thiếu sắc bén để khoan thủng mành lưới Ả Rập Xê Út từ những pha phản công hay tấn công trung lộ", trang Fox Sports Asia nhận xét.

ĐT Nhật Bản không chơi tốt ở giải đấu lần này. Ở trận ra quân, họ có chiến thắng ngược dòng 3-2 khá chật vật trước Turkmenistan, trước khi thắng Oman 1-0 từ tình huống phạt đền gây tranh cãi. Ở lượt đấu cuối người Nhật tiếp tục ngược dòng đánh bại Uzbekistan với tỷ số 2-1. 

Như vậy là ở 4 chiến thắng tại Asian Cup 2018, Nhật Bản đều chỉ thắng tối thiểu đối thủ. Từ những kết quả này, trang Fox Sports Asia đánh giá những màn trình diễn vừa rồi đều chưa cho thấy sức mạnh tuyệt đối của ứng viên số một cho danh hiệu vô địch. Do đó nếu ĐT Việt Nam thi đấu chắc chắn và tận dụng tốt cơ hội, họ hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ lớn trước Nhật Bản.

Xuân Trường tiết lộ bí quyết giúp ĐT Việt Nam đá cực sung tại Asian Cup
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ bí quyết giúp ĐT Việt Nam đá cực sung tại Asian Cup lần này.
HLV Bahrain mơ làm được điều thần kỳ như Việt Nam ở Asian Cup
Trước giờ bóng lăn trận đấu vòng 1/8 gặp Hàn Quốc, HLV ĐT Bahrain đã hy vọng sẽ lọt vào vòng tứ kết Asian Cup giống như ĐT Việt Nam.
Việt Nam chú ý: HLV Saudi Arabia chỉ ra điểm mạnh nhất của Nhật Bản
Được kỳ vọng sẽ lọt vào vòng tứ kết và chạm trán Việt Nam, nhưng Saudi Arabia đã gục ngã. Sau trận, HLV Pizzi chỉ ra điểm mạnh của ĐT Nhật Bản.
Hạ xong Saudi Arabia, HLV Nhật Bản vội đe dọa ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau chiến thắng trước Saudi Arabia tối 21/1, vị thuyền trưởng ĐT Nhật Bản HLV Hajime Moriyasu khẳng định sẽ cho các học trò chơi tấn công trong trận tứ...
HLV Park Hang Seo nói gì khi phải đối đầu ĐT Nhật Bản?
Vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam thừa nhận Nhật Bản là một đối thủ rất mạnh song ông thích thử thách này.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X