Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á tin tưởng Công Phượng sẽ tỏa sáng ở AFC Cup

Thứ Ba 11/02/2020 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2020 diễn ra vào ngày hôm nay 11/2, tờ Live Sport Asia đã kỳ vọng Công Phượng sẽ tỏa sáng trở lại trong màu áo CLB TP.HCM.
Báo châu Á tin tưởng Công Phượng sẽ tỏa sáng ở AFC Cup hình ảnh
Báo châu Á tin tưởng Công Phượng sẽ tỏa sáng ở AFC Cup.

Trong một bài viết mới đây, tờ Live Sport Asia đã đánh giá cao khả năng tỏa sáng trở lại của tiền đạo Công Phượng khi CLB CLB TP.HCM sẽ có trận đấu ra quân ở AFC Cup bằng chuyến làm khách trên sân của CLB Yangon United (Myanmar).

Tờ báo này nhận định: "Kể từ khi trở về CLB TP.HCM, Công Phượng đã thi đấu khá mờ nhạt. Sau giai đoạn giao hữu, tiền đạo này không thể hiện được mình ở trận gặp Buriram United ở AFC Champions League. Việc thi đấu với đối thủ khá mềm ở khu vực Đông Nam Á có thể giúp cho tiền đạo người Việt Nam tìm lại cảm hứng”.

Yangon United là một đội bóng khá mạnh ở Myanmar nhưng họ không phải đội bóng đáng ngại nếu so với các CLB của Việt Nam. Ở mùa giải trước, CLB này từng để thua 2-5 trước CLB Hà Nội ở AFC Cup ngay trên đất Myanmar. Họ cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 ở giải VĐQG Myanmar mùa trước.

Chính vì thế cơ hội để Công Phượng tỏa sáng ở trận đấu này cũng là rất lớn. Trước đó, trang chủ LĐBĐ châu Á AFC cũng kỳ vọng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ ghi bàn ở trận đấu này: “Tốc độ, khả năng gây ra đột biến chính là vũ khí lợi hại của Công Phượng. Tài năng của anh ấy sẽ giúp CLB TP.HCM trở nên mạnh hơn trước lượt trận đầu tiên tại bảng G, AFC Cup 2020.”.

Cuộc đọ sức giữa Yangon và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 11/2 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FOX Sports. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X