Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á: Quang Hải đáng xem nhất lượt cuối vòng bảng AFC Cup 2019

Thứ Ba 14/05/2019 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia thì cầu thủ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC hứa hẹn gây chú ý nhất ở lượt quyết định vòng bảng AFC Cup 2019 sắp tới.

Quang Hải lên báo châu Á

Ngày mai Hà Nội FC sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng với Tampines Rovers (Singapore) ở lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2019. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm phải giành được chiến thắng thì mới chính thức sở hữu tấm vé vào vòng bán kết khu vực dành cho đội đầu bảng Chính vì thế, trận đấu này (15/05) hứa hẹn sẽ nảy lửa và nhiều kịch tính.

Quang Hải là người đáng xem nhất lượt cuối vòng bảng AFC Cup hình ảnh
Quang Hải sẽ truyền cảm hứng giúp cho Hà Nội FC giành chiến thắng

Trước cuộc đối đầu sống còn này, chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia cũng đã có nhận định riêng của mình và chỉ ra tên của một cầu thủ đáng xem nhất tại vòng đấu này:

"Một trong những trận đấu đáng xem nhất lượt đấu sắp tới của AFC Cup 2019 chính là Hà Nội gặp Tampines Rovers. Nơi đó, chúng ta hãy cùng xem Nguyễn Quang Hải, một trong những tài năng sáng giá nhất Châu Á sẽ truyền cảm hứng ra sao để giúp cho Hà Nội FC giành chiến thắng.

Cách đây hơn 16 tháng, có lẽ chưa ai biết về cái tên Quang Hải. Để rồi những thời khắc loé sáng cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á đã giúp anh ngày càng trở nên nổi tiếng và được yêu mến vì cái chân trái rất "ngoan" của mình. Sau giải đấu tại Thường Châu, Quang Hải tiếp tục là một nhân tố quan trọng với HLV Park Hang-seo ở các giải đấu như Asian Games, AFF Cup và Asian Cup 2019.

Chính vì thế, sẽ không quá lời nếu đánh giá anh là một trong những niềm hy vọng của CLB Hà Nội trong trận đấu sinh tử sắp tới. Theo quy định của AFC Cup về vòng bảng khu vực Đông Nam Á, sẽ có 3 đội đầu bảng và 1 đội nhì bảng xuất sắc nhất sẽ vào thi đấu vòng knock-out. Thế nên, đương kim vô địch V-League cần phải vượt qua đội đầu bảng Tampines Rovers để giành ngôi đầu bảng F và sở hữu tấm vé đi tiếp.

CLB Hà Nội sau khởi đầu như mơ với chiến thắng 10-0 trước Nagaworld những tưởng sẽ dễ dàng chiếm ngôi đầu nhưng thực tế họ tự đánh mất chính mình với 1 trận hoà trước Tampines Rovers và 1 thất bại trên sân nhà trước Yangon United. Tình hình được cải thiện sau 2 trận thắng gần đây và với lợi thế được thi đấu tại Hàng Đẫy, họ có quyền tự định đoạt số phận.

Hiện tại, phong độ của số 19 CLB Hà Nội cũng đang là khá tốt khi anh đã có 2 đường kiến tạo xuất sắc cho Oseni ghi 2 bàn trong chiến thắng 5-1 của đội bóng thủ đô trước Nagaworld tại lượt trận trước của AFC Cup 2019".

Trận đấu giữa Hà Nội và Tampines Rovers trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 15/05.

Video: Nagaworld 1-5 Hà Nội


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X