Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á nói gì về thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Thái Lan?

Thứ Năm 06/06/2019 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Fox Sport Asia đã đưa ra những chia sẻ của mình về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan tối 5/6.

 

Fox Sport nói về thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Thái Lan

Dù gặp phải thử thách mang tên Thái Lan tại King's Cup 2019, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo vẫn thi đấu kiên cường để giành thắng lợi 1-0 chung cuộc sau pha đánh đầu thành bàn của Anh Đức, qua đó sở hữu tấm vé vào chơi trận chung kết của giải đấu.

Theo dõi trận đấu này, phóng viên của Fox Sport Asia đã đưa ra nhận định pha làm bàn của tiền đạo Anh Đức ở phút 94 đã khiến đội tuyển Thái Lan choáng váng.

Fox Sport nói về thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Thái Lan hình ảnh
Fox Sport đánh giá Việt Nam vẫn là đội bóng hay nhất khu vực sau thắng lợi trước Thái Lan

Tờ báo này cũng khẳng định ở thời điểm hiện tại, Việt Nam chính là đội bóng số 1 tại Đông Nam Á khi đã đánh bại hầu hết các đội tuyển trong khu vực. 

Fox Sport Asia viết tiếp: “Việt Nam - đội bóng hay nhất ASEAN, điều chắc hẳn hầu hết mọi người đều đồng ý như vậy – sẽ tiến vào trận chung kết”.

Cũng theo Fox Sport Asia, kết thúc của trận đấu diễn ra đầy kịch tính và nó là kết quả của một sai lầm đắt giá của thủ môn Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan.

“Một sai lầm tuyệt đối của thủ môn Thái Lan đã dẫn đến bàn thắng muộn cho Việt Nam! Từ một quả phạt góc, Nguyễn Anh Đức đánh đầu đầy chắc chắn nhưng thủ môn Kawin Thamsatchanan đã chạm tay vào bóng. 

Anh ta đã cản được nhưng quả bóng đã bay ra khỏi tay anh ta và nảy thẳng xuống, hậu vệ và thủ môn đã cản đường nhau. Họ khiến cho quả bóng - gần như hài hước – nằm gọn trong cầu môn!”, Fox Sport Asia viết. 

Với chiến thắng 1-0 trước Thái Lan, tuyển Việt Nam sẽ gặp Curacao trong trận chung kết King’s Cup 2019 vào ngày 8/6 tới, trong khi các cầu thủ Thái Lan sẽ tranh vị trí thứ 3 với tuyển Ấn Độ.

Xem lại các tình huống xấu chơi của cầu thủ Thái Lan với Việt Nam

Sốc: Thủ môn Thái Lan không thi đấu suốt 8 tháng trước khi đối đầu Việt Nam
Dù là thủ môn giỏi nhất của bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại song thủ thành Kawin Thamsatchanan lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi đã không ra sân trong 8...
Trận Việt Nam - Thái Lan lọt vào tốp 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc
Theo tìm hiểu, cụm từ khóa Việt Nam - Thái Lan đã được cộng đồng mạng Hàn Quốc tìm kiếm rất nhiều trong những ngày qua trên trang Naver của xứ Kim chi.
Người Thái xứng đáng phải nhận hai thẻ đỏ vì lối đá xấu trước Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông sau chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo trước Thái Lan, vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam ông Hoàng Văn Phúc đã chê trách lối...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X