Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á nói gì về màn trình diễn của Hà Nội trước Sơn Đông Lỗ Năng?

Thứ Ba 19/02/2019 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn đầy nỗ lực của Hà Nội trước Sơn Đông Lỗ Năng, tờ FOX Sports đã tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng Thủ đô không thể đi tiếp.

FOX Sports nhận xét về trận thua của CLB Hà Nội

Chiều ngày 19/2, CLB Hà Nội có trận đấu gặp đối thủ Sơn Đông Lỗ Năng tại trận play-off tranh vé dự vòng bảng AFC Champions League.

Và dù đã thi đấu đầy cố gắng, đội bóng thủ đô vẫn không thể tạo nên điều bất ngờ khi để đối phương đánh bại với tỷ số 4-1. Mặc dù vậy màn trình diễn của các học trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen của giới chuyên môn.

FOX Sports nhận xét về trận thua của CLB Hà Nội hình ảnh
FOX Sports đánh giá cao màn trình diễn của CLB Hà Nội trước Sơn Đông Lỗ Năng

Nói về trận này, FOX Sports đã cho biết: "Xét về tương quan lực lượng và nhiều yếu tố khác, có thể thấy Sơn Đông là đội có lợi thế hơn.

Đội chủ nhà bước vào trận đấu với nhiều ưu thế về cả tinh thần lẫn thể chất. Thế nhưng, thật ngu ngốc nếu như đánh giá thấp sức mạnh của CLB Hà Nội. Đại diện đến từ Việt Nam xứng đáng là một trong những ứng cử viên vô địch tại AFC Cup 2019".

Bên cạnh đó, Fox Sports phiên bản châu Á còn đánh giá cao bàn mở tỷ số của thủ quân Văn Quyết. Tờ báo này nhận xét: "Thủ thành Sơn Đông đã xuất thần cản phá tình huống dứt điểm của Quang Hải giữa hiệp một, nhưng gần như không có cơ hội nào cản Hà Nội mở tỷ số 6 phút trước giờ nghỉ.

Đường thả bóng xuống biên trái của Quang Hải được Ganiyu Oseni chuyển hóa thành một cú treo bóng điểm rơi chuẩn xác về cột xa. Văn Quyết, trong tư thế trống trải, dứt điểm chéo góc".

Với trận thua này, CLB Hà Nội đành chấp nhận xuống chơi tại đấu trường AFC Cup mùa này. Trong khi đó, Sơn Đông Lỗ Năng đã có vé dự vòng bảng AFC Champions League 2019.

Video: Sơn Đông Lỗ Năng 4-1 Hà Nội


Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X