Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á nghi ngờ năng lực tấn công của Thái Lan trước trận gặp Việt Nam

Chủ Nhật 01/09/2019 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tờ FOX Sports đã tỏ ra lo ngại năng lực ghi bàn của tuyển Thái Lan khi vắng nhiều gương mặt trụ cột.

Cơn bão chấn thương khiến ĐT Thái Lan không có được lực lượng mạnh nhất ở những lượt trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở lần hội quân này, HLV Akira Nishino chỉ có thể gọi lên tuyển hai tiền đạo Supachai Jaided và Chananan Pombuppha. Đây đều là những gương mặt còn rất trẻ và có rất ít kinh nghiệm chinh chiến cho Voi Thái. Ở danh sách chính thức 23 cái tên, nhà cầm quân Nhật Bản còn gạch tên Chananan và chỉ giữ lại mình chân sút U23 Supachai Jaided.

Báo châu Á nghi ngờ năng lực tấn công của Thái Lan trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Người Thái chỉ gọi mình tiền đạo Supachai cho trận gặp ĐT Việt Nam.

Cũng chính vì chuyện này, tờ FOX Sports Asia đã tỏ ra nghi ngờ năng lực tấn công của Thái Lan trước ĐT Việt Nam. Báo này viết: "Tiền đạo 27 tuổi Chananan chưa một lần ghi bàn cho tuyển Thái Lan dù đã có 9 lần ra sân. Anh cũng đang không có phong độ tốt trong màu áo True Bangkok United.

Supachai cũng gặp phải tình trạng tương tự khi chỉ mới ghi 6 bàn cho Buriram ở các trận quốc nội. Tại đấu trường AFC Champions League, Supachai không "nổ súng" một lần nào. Liệu ông Nishino có thể làm nên chuyện với sự hạn chế nơi hàng công?".

Sơ đồ chiến thuật ưa thích của HLV Nishino khi còn dẫn dắt ĐT Nhật Bản là 4-2-3-1. Tại World Cup 2018, ông sử dụng Yuya Osako cho vị trí này và đã đưa tuyển Nhật vào đến vòng 16 đội. Tuy nhiên khi mà các chân sút của Thái Lan lúc này đều không mang tới sự yên tâm, đây chắc chắn sẽ là một thách thức không nhỏ với Voi chiến trong việc đánh bại ĐT Việt Nam.

Sao Thái Lan thừa nhận đã rút ra bài học sau thất bại trước ĐT Việt Nam ở Kings Cup
Chia sẻ với báo giới Thái Lan, hậu vệ Theerathon Bunmathan khẳng định anh cùng các đồng đội đã ra rút bài học kinh nghiệm sau trận thua ở giải đấu giao hữu...
ĐT Việt Nam trên cơ ĐT Thái Lan rất nhiều
Tân binh Hữu Tuấn đánh giá ĐT Việt Nam hiện tại khác trước rất nhiều, thậm chí là trên cơ ĐT Thái Lan.
Chanathip tự tin giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới phóng viên ngay khi vừa đặt chân xuống Thái Lan, tiền vệ tài năng Chanathip Songkrasin đã cho biết sẽ ghi bàn vào lưới Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X