Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á nghi ngờ khả năng giành 3 điểm của Thái Lan trước Việt Nam

Thứ Ba 27/08/2019 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc ĐT Thái Lan chỉ triệu tập 2 tiền đạo cho đợt tập trung chuẩn bị cho các trận đấu với Việt Nam và Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022, tờ Fox Sport Asia đã tỏ ra nghi ngờ về khả năng giành 3 điểm của Voi chiến.

 

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh sau gần hai tuần nữa. Lúc này, các đội tuyển cũng đã bắt đầu tập trung để chuẩn bị cho giải đấu sẽ quyết định tấm vé tới Qatar sau 3 năm nữa.

Với ĐT Thái Lan, thầy trò HLV Akira Nishino cũng đang rất tích cực chuẩn bị. Ở đợt tập trung này, khá bất ngờ là nhà cầm quân người Nhật Bản chỉ triệu tập có 2 tiền đạo trong danh sách hội quân của Voi chiến là Supachai Jaided (Buriram United) và Chananan Pombuppha (True Bangkok United).

Báo châu Á nghi ngờ khả năng giành 3 điểm của Thái Lan trước Việt Nam hình ảnh
Họ vẫn trao đổi với nhau với vẻ không thể tin rằng ĐT Thái Lan lọt lưới vào phút cuối.

Chứng kiến chuyện này, tờ Fox Sports Asia đã hoài nghi vào cơ hội giành chiến thắng của "Voi chiến" trong trận đấu với Việt Nam. 

Tờ báo này có bài nhận định: "Những lựa chọn trên hàng công của HLV Akira Nishino là quá ít ỏi khi mà ông chỉ gọi có 2 tiền đạo trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ. Đây lần triệu tập cầu thủ đầu tiên của nhà cầm quân người Nhật sau khi ông tiếp quản ghế HLV tuyển Thái Lan.

Cả hai tiền đạo của ông Nishino đều đang có vấn đề. Chananan năm nay đã 27 tuổi, từng 9 lần khoác áo tuyển quốc gia nhưng chưa ghi nổi 1 bàn nào. Người còn lại Supachai Jaided từng là ngôi sao của U23 Thái Lan, nhưng mùa này chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn dù được thi đấu thường xuyên tại Buriram United

Liệu HLV Akira Nishino có thể giúp Thái Lan giành được kết quả tích cực ở 2 trận đấu tới khi mà ông đang thiếu hụt lựa chọn về tiền đạo?  HLV người Nhật ưa thích sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Thái Lan không còn lạ lẫm gì với sơ đồ này bởi HLV trước đây của họ, Milovan Rajevac cũng dùng sơ đồ này giúp đội bóng xứ Chùa vàng vào tới Bán kết AFF Cup 2018.

Tuy nhiên khi Teerasil Dangda vắng mặt, liệu Supachai Jaided sẽ thi đấu tốt khi mà 3 trong số 4 bàn thắng của cầu thủ này ở AFF Cup năm ngoái được ghi khi anh đá tiền đạo cánh. Rõ ràng khả năng chơi tiền đạo cắm của cầu thủ này vẫn chưa được kiểm chứng.

Liệu chân sút 20 tuổi này có thể gánh trách nhiệm ghi bàn cho “Voi chiến” trong 2 trận đấu với Việt Nam và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022? Cơ hội đi tiếp của Thái Lan ở bảng G chắc chắn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào câu hỏi đó".

Tân binh quyết ghi dấu ấn ở ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong ngày đầu hội quân ĐT Việt Nam, hậu vệ Nguyễn Hữu Tuấn của CLB TP.HCM cho biết sẽ cố gắng ghi điểm với HLV Park Hang Seo để có thể trụ lại ĐTVN.
Dính chấn thương, Phan Văn Đức và Đình Trọng bất ngờ có tên trong danh sách ĐT Việt Nam
Dính chấn thương, bộ đôi Phan Văn Đức và Đình Trọng vẫn bất ngờ có tên trong danh sách hội quân tại khách sạn của ĐT Việt Nam.
Vòng loại World Cup 2022: Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng đậm trong trận giao hữu
Đối thủ của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia vừa có chiến thắng đậm trong trận đấu giao hữu ngay trước thềm giải đấu.
Chuyến bay delay hai lần, Đặng Văn Lâm vẫn bị kẹt ở Thái Lan
Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam muộn hơn dự kiến do máy bay bị delay tại Thái Lan.
Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam không e ngại Thái Lan
Đó là lời chia sẻ đầy tự tin của thủ quân Quế Ngọc Hải trước ngày lên hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Đại chiến Thái Lan vs Việt Nam, 19h ngày 5/9

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X