Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Châu á mỉa mai tiền đạo của CLB Than Quảng Ninh

Thứ Hai 24/02/2020 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Ceres Negros, trang Live Sport Asia đã có bài viết nhận định về cuộc đối đầu này.
Việc Fagan của CLB Than Quảng Ninh phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu khai màn với Bali United khiến HLV Phan Thanh Hùng phải lựa chọn một phương án thay thế ngoại binh này để đá cặp với người còn lại trên hàng công là Jeremie Lynch.
Báo Châu Á mỉa mai tiền đạo Giang Trần Quách Tân hình ảnh
Giang Trần Quách Tân có cơ hội ra sân ở trận đấu với Ceres Negros

Trước thông tin CLB Than Quang Ninh nhiều khả năng sẽ lựa chọn tiền đạo nội Giang Trần Quách Tân cho trận đấu này, trang Live Sport Asia có bài viết với dòng title đầy mỉa mai: “CLB Than Quảng Ninh sử dụng tiền đạo ghi 6 bàn trong 7 năm để đối đầu với Ceres Negros”.

Bài viết nhận định: “Giang Trần Quách Tân xuất thân từ CLB Đà Nẵng, nhưng do không có cơ hội được thi đấu nhiều.

Cựu tuyển thủ ĐT U23 Việt Nam không thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình thi đấu chính thức với những cầu thủ chạy cánh tài năng khác như Võ Huy Toàn hay Nguyễn Thanh Hải khi còn khoác màu áo Đà Nẵng.

Chính điều đó đã khiến anh phải chuyển tới CLB Than Quảng Ninh vào năm 2017 để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn rất khó khăn với chàng cầu thủ này khi trong suốt 7 năm qua anh mới chỉ ghi được 6 bàn thắng kể từ V-League 2013

.”

Quả thực, sau tấm thẻ đỏ của Fagan ở trận đấu trước, HLV Phan Thanh Hùng đang gặp phải bài toán khó trên hàng công khi không thể tìm kiếm được quân bài đá cặp cùng với tiền đạo ngoại Jeremie Lynch.

Trận đấu giữa CLB Than Quảng Ninh và Ceres Negros sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai 25/2. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X