Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á không tin Công Phượng dứt điểm hỏng ở trận gặp Philippines

Thứ Ba 04/12/2018 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo châu Á, Fox Sports Asia đã bị bất ngờ với pha bỏ lỡ không tưởng của tiền đạo Công Phượng trong những phút bù giờ ở trận gặp Philippines.

Báo châu Á không tin Công Phượng dứt điểm hỏng ở trận gặp Philippines 

Tiền đạo Công Phượng được tung vào sân ở cuối hiệp 2 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp Philippines. 

Ngôi sao HAGL đã nhanh chóng để lại dấu ấn với pha đi bóng dũng mãnh trước khi tung ra pha dứt điểm chân phải quen thuộc trong vòng cấm đội bạn.

Báo châu Á không tin Công Phượng dứt điểm hỏng ở trận gặp Philipp hình ảnh
 Fox Sports Asia không tin Công Phượng dứt điểm hỏng ở trận gặp Philippines 

Tuy nhiên thay vì đưa bóng vào lưới, Phượng lại dứt điểm chệch khung thành một cách khó hiểu trong sự tiếc nuối của NHM.

Chứng kiến Công Phượng bỏ lỡ bàn thắng vào phút bù giờ hiệp 2, Bình luận viên Fox Sports phải thừa nhận: "Ở tình huống đó, Công Phượng sút ra ngoài còn khó hơn vào trong

Chúng ta thường gọi đó là pha bóng một cầu thủ đã làm hết những phần khó nhất, nhưng đến lúc thực hiện điều dễ nhất thì thất bại".

Trong khi đó, cây bút Bob Guerrero của tờ Rappler, Philippines cũng bình luận: “Tôi không biết trong tiếng Việt thì từ 'ngu ngốc' sẽ gọi là gì, nhưng có khả năng là Công Phượng đã phải nghe từ đó trong phòng thay đồ sau trận đấu, vì đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi kết liễu ĐT Philippines ngay ở trận lượt đi.

Nếu như Việt Nam có thêm bàn thắng, tỉ số sẽ là 3-1. Khi đó, tuyển Philippines sẽ phải ghi tối thiểu 3 bàn ở Hà Nội để có cơ hội giành vé đi tiếp - một nhiệm vụ cực khó. Nhưng thay vào đó, tỉ số ở trận lượt đi chỉ là 2-1. Philippines vẫn còn hy vọng, dù không phải là nhiều”.

ĐT Philippines sẽ tái đấu Việt Nam vào lúc 19h30 tại Mỹ Đình tối 6/12 tới. Vào chiều nay (4/12), thầy trò ông Eriksson cũng sẽ có buổi tập trên sân chính vào lúc 16h15.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Thầy cũ Quang Hải lo học trò bị chấn thương bởi lối đá rắn của Philippines
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Minh Đức cho rằng ĐT Philippines với lối chơi rắn, thậm chí thô bạo như trong trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup năm nay có thể...
Tỏa sáng trước Philiipines, bộ đôi song Đức được người Thái để mắt
Theo tin mới nhận, cặp đôi tấn công Anh Đức - Văn Đức của ĐT Việt Nam vừa nhận được lời đề nghị sang Thái Lan chơi bóng của CLB đang chơi ở Thai League 1 –...
Quân HAGL vắng bóng ở bán kết AFF Cup 2018: Vì đâu nên nỗi?
Từng có một thời điểm, quân số HAGL chiếm áp đảo ở ĐT Việt Nam nhưng giờ đây mọi chuyện đã đảo chiều với sự thăng hoa của Hà Nội. Và đâu là lý do khiến quân...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X