Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á khen ngợi thầy trò Park Hang Seo sau trận thắng Campuchia

Chủ Nhật 25/11/2018 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ thể thao nổi tiếng phiên bản châu Á Fox Sports đã đưa ra những nhận xét của mình quanh trận Việt Nam 3-0 Campuchia tối 24/11.

Fox Sports khen ngợi thầy trò Park Hang Seo

Trong cuộc đọ sức tại lượt đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đội khách Campuchia với tỷ số 3-0.

Những cầu thủ đã lập công ở trận này cho đoàn quân áo đỏ là Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức. Chứng kiến chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo tối qua, tờ Fox Sports Asia đã có những lời khen cho ĐT Việt Nam.

Fox Sports khen ngợi thầy trò Park Hang Seo sau trận thắng Campu hình ảnh
Fox Sports đánh giác ao sức mạnh của ĐT Việt Nam

Tờ báo này viết: "Đúng như dự đoán, Việt Nam nhanh chóng gây sức ép và có những cơ hội nguy hiểm. Phan Văn Đức uy hiếp khung thành của Um Vichet ở phút 15 bằng cú vô-lê một chạm, khoảng 10 phút trước khi Nguyễn Trọng Hoàng đặt lòng từ ngoài cấm địa đưa bóng vọt xà.

Việt Nam phá vỡ thế bí ở phút 39 khi Nguyễn Tiến Linh, một trong những cầu thủ trẻ đá chính trận này, bật cao để đón đường tạt bóng tuyệt vời của Trọng Hoàng, rồi đánh đầu vào góc cao.

Chỉ hai phút sau, Việt Nam nhân đôi cách biệt khi Nguyễn Phong Hồng Duy tung cú nước rút có tốc độ khủng khiếp để xuyên thủng cánh trái, trước khi căng ngang để Nguyễn Quang Hải dễ dàng dứt điểm làm tung lưới đội khách”.

Fox Sports cũng đánh giá rất cao hàng thủ của ĐT Việt Nam ở giải năm nay. Chính sự chắc chắn của hàng phòng ngự đội quân áo đỏ đang giúp họ trở thành đội bóng duy nhất giữ sạch lưới cho tới thời điểm hiện tại.

Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam đã giành ngôi nhất bảng A và sẽ dự trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân của đội bóng nhì bảng B vào ngày 2/12 tới. Sau đó 4 ngày, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận lượt về tại Mỹ Đình.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Mua vé xem ĐT Việt Nam đá bán kết AFF Cup khi nào?
Với việc đánh bại ĐT Campuchia, ĐT Việt Nam đã thẳng tiến vào bán kết AFF Cup 2018. Và người hâm mộ nước nhà sẽ được mua vé xem thầy trò Park Hang Seo thi đấu...
Trang chủ giải La Liga chúc mừng ĐT Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2018
Với việc có vé vào bán kết AFF Cup 2018 sau trận thắng 3-0 trước Campuchia, ĐT Việt Nam đã nhận được lời chúc mừng từ trang chủ La Liga.
HLV Lê Thụy Hải nói gì về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Campuchia?
Nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét của mình quanh trận Việt Nam 3-0 Campuchia tối 24/11.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X