Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được báo ngoại kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở AFC Cup

Thứ Hai 24/02/2020 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền đạo Công Phượng ở trận ra quân, trang Live Sports Asia dự đoán chân sút xứ Nghệ sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp CLB TP.HCM.

Vào tối mai 25/2, CLB TP.HCM sẽ bước vào trận đấu thứ hai ở AFC Cup 2020 gặp đối thủ là đội chủ nhà Hougang United. Trước trận đấu này. Live Sports Asia đã đặt câu hỏi liệu tiền đạo Công Phượng sẽ tiếp tục thi đấu thành công và ghi bàn cho đoàn quân của HLV Chung Hae Soung.

Công Phượng được báo ngoại kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở AFC Cup hình ảnh
Live Sports Asia dự đoán Công Phượng sẽ tỏa sáng ở AFC Cup

Live Sports Asia khen Công Phượng: “CLB TPHCM chỉ có được trận hòa 2-2 ở Myanmar trong trận đấu với Yangon United . Điểm nổi bật của trận đấu này là sự trở lại tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Anh đã để lại dấu ấn của mình ngay sau khi ra mắt CLB mới với bàn gỡ hòa 2-2 ở phút thứ 42".

Live Sports Asia nhận định Hougang United có lợi thế sân nhà nhưng TPHCM lại nhỉnh hơn về chuyên môn. Hiện tại, Hougang United đang tạm dẫn đầu bảng F sau khi có chiến thắng 3-1 trước Laos Toyota. Đây là trận đấu S. Plazibat đã tỏa sáng. Cầu thủ tấn công người Croatia có 1 pha kiến tạo và một cú đúp.

Nếu giành 3 điểm ở trận này, TP.HCM sẽ vượt qua chính đối thủ trên BXH. Tuy nhiên trước khi nghĩ tới việc giành 3 điểm đội bóng Sài thành cần cải thiện hơn nữa khả năng chơi bóng của mình, trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

Ở trận ra quân, CLB TP.HCM đã để mắc nhiều sai lầm giúp Yangon có 2 bàn thắng liên tiếp. Phải nhờ công của tiền đạo Công Phượng, họ mới có thể rời Myanmar với 1 điểm.

Trận đấu giữa TPHCM và Hougang United sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày mai (25/2) trên sân Jalan Besar. Cũng trong ngày mai CLB Than Quảng Ninh sẽ làm khách trên sân của Ceres Negros (Philippines).

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X