Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á đánh giá rất cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Thứ Hai 29/10/2018 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm AFF Cup 2018, tờ Fox Sport Asia đã chỉ ra thống kê ấn tượng về thành tích của ĐT Việt Nam trong thời gian gần đây.

Báo châu Á đánh giá rất cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Mới đây, tờ báo Fox Sport Asia đã có bài viết về bóng đá Việt Nam với tiêu đề “Cơ hội vàng cho Những con rồng vàng Việt Nam có thể lần thứ 2 vô địch AFF Cup?”. 

Trong bài viết, tác giả Martin Martinez đã đánh giá ĐT Việt Nam đang là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch AFF Cup 2018.

Báo châu Á đánh giá rất cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup hình ảnh
ĐT Việt Nam được đánh giá rất cao ở AFF Cup 2018

“Những con rồng vàng’ (Golden Dragons- biệt danh tác giả đặt cho ĐT Việt Nam) đã thể hiện màn trình diễn vô cùng thuyết phục ở các giải đấu trẻ vừa qua. Họ cũng đang sở hữu một thế hệ cầu thủ trẻ tài năng có thể tỏa sáng ở AFF Cup 2018. Thực tế, đội U23 Việt Nam chơi rất ấn tượng khi lọt vào đến trận chung kết của VCK U23 châu Á 2018 vào đầu năm nay”, Martin Martinez viết.

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng liệt kê thành tích thi đấu của ĐT Việt Nam. Fox Sport Asia liệt kê: “Ở cấp độ ĐTQG, ĐT Việt Nam bất bại trong 8 trận chính thức gần đây ở mọi giải đấu. Và trong 19 trận gần nhất kể từ năm 2016 cho đến nay, Việt Nam cũng chỉ để thua đúng 1 trận. Với tài năng từ trên sân cho đến băng ghế huấn luyện, nhiều người tin tưởng “Những con rồng vàng sẽ tái lập thành tích vô địch giống như 10 năm trước đó."

Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ nằm ở bảng A gồm với các đối thủ gồm ĐT Lào, Campuchia, Myanmar và Malaysia. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ khởi đầu chiến dịch AFF Cup 2018 với chuyến làm khách tại Lào vào ngày 8/11 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X