Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á chỉ trích màn đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng

Thứ Hai 22/04/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy tại giải V-League 2019 vừa qua đã phải chứng kiến những hình ảnh không hay khi các CĐV Hải Phòng đốt rất nhiều pháo sáng. Sau khi trận đấu kết thúc, tờ Fox Sports Asia đã có một bài viết để chỉ trích hành động đầy nguy hiểm này.

Màn đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy lên báo châu Á

Trận cầu tâm điểm của vòng 6 V-League 2019 giữa Hải Phòng và Hà Nội đúng như dự đoán đã diễn ra nóng bỏng từ trên sân đến khán đài. Ngay từ rất sớm, hàng ngàn CĐV Hải Phòng đã đổ về sân Hàng Đẫy để cổ vũ đội nhà.

Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, các CĐV bên phía Hải Phòng đã cổ vũ cuồng nhiệt nhưng có phần thái quá khi họ liên tục đốt pháo sáng làm ảnh hưởng đến trận đấu. Sân Hàng Đẫy như bị sương mù che lấp bởi khói của pháo sáng và phải rất vất vả lực lượng an ninh mới dập được lửa để đảm bảo an toàn cho trận đấu.

Cac cau thu Hai Phong phai ra keu goi cac CDV kiem che.
Pháo sáng của CĐV Hải Phòng mù mịt cả một góc khácn đài

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, một tờ báo nổi tiếng của châu Á Fox Sports Asia đã cho rằng hành động đốt pháo sáng trên sân vận động Hàng Đẫy của một bộ phận fan hâm mộ Hải Phòng là rất nguy hiểm

"CĐV Hải Phòng đã làm náo loạn sân Hàng Đẫy. Đây chắc chắn không phải lần đầu tiên vì trong quá khứ, cuộc đụng độ nào của 2 đội cũng đều có pháo sáng

Mọi thứ đã đi quá giới hạn. Từ trước tới nay, các fan Hải Phòng vẫn nổi tiếng với sự cuồng nhiệt. Tuy nhiên, đôi khi họ lại thể hiện tình yêu của mình theo một cách rất nguy hiểm, khi pháo sáng được ném xuống đường piste và khiến trận đấu bị gián đoạn. May mắn là không có ai bị thương", tờ báo viết.

Đây không phải là lần đầu tiên mà các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng như vậy, thậm chí họ còn coi đây là một “đặc sản” của mình. Trên thực tế, VFF đã nhiều lần đưa ra các án phạt nhưng chưa hạn chế được hiện tượng này.

bao chau a
Tờ Fox Sports Asia chỉ trích về hành động không hay này của CĐV Hải Phòng
VFF nhận được yêu cầu chấn chỉnh hiện tượng CĐV đốt pháo sáng
Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT) đã yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chấn chỉnh hiện tượng đốt pháo sáng sau sự cố làm gián đoạn trận đấu giữa Hà Nội...
ẢNH: CĐV Hải Phòng biến sân Hàng Đẫy thành chảo lửa như thế nào?
Không chỉ nóng với những pha bóng dưới sân, các CĐV Hải Phòng đã biến sân Hàng Đẫy thành chảo lửa theo đúng nghĩa đen khi hàng loạt quả pháo sáng được đốt lên.
CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng, HLV Trương Việt Hoàng không biết nói gì
Chứng kiến cảnh các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận thua Hà Nội FC, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận rất khó để nói về vấn đề này cũng như không nhắn nhủ...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X