Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á chỉ ra cái tên đáng để kỳ vọng của U23 Việt Nam

Thứ Bảy 18/01/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ĐT U23 Việt Nam sớm phải chia tay VCK U23 châu Á 2020 ngay từ vòng đấu bảng song BLV Shebby Singh của Fox Sports Asia vẫn đánh giá cao tiềm năng phát triển của một cầu thủ bên phía đoàn quân áo đỏ.

Như vậy là ĐT U23 Việt Nam đã không thể vượt qua vòng bảng U23 châu Á 2020 sau trận thua 1-2 có phần tiếc nuối trước U23 Triều Tiên tối 16/1. Chỉ đứng cuối vòng bảng, đây được xem là một kết quả thất vọng với thầy trò HLV Park Hang Seo, dù trước đó họ được đánh giá là một trong hai đội sẽ có vé đi tiếp ở bảng D.

Báo châu Á chỉ ra cái tên đáng để kỳ vọng của U23 Việt Nam hình ảnh
Nguyễn Hoàng Đức nhận được nhiều lời khen tại VCK U23 châu Á 2020.

Nhận xét về màn trình diễn tại giải đấu năm nay của U23 Việt Nam, BLV Shebby Singh của Fox Sports Asia chia sẻ: "U23 Việt Nam đánh trung lộ nhiều quá. Lẽ ra, họ cần tấn công biên nhiều hơn. Để ghi bàn, các cầu thủ chạy cánh cần liên tục gây áp lực lên hàng thủ đối phương".

Ông Shebby Singh cũng cho rằng với những gì đã thể hiện, Hoàng Đức sẽ là một cái tên đầy hứa hẹn trong tương lai của bóng đá Việt Nam. Vị này phát biểu: "Trong trận đấu vừa qua, có thể nhận thấy Hoàng Đức chơi rất tốt trước U23 Triều Tiên. Tôi tin anh ta sẽ trở thành tên tuổi lớn trong tương lai".

Không chỉ BLV Fox Sports Asia, AFC cũng đã dành những lời khen ngợi cho Nguyễn Hoàng Đức sau những nỗ lực của anh trước U23 Triều Tiên. "Trong khoảng thời gian đầu hiệp, có thể thấy Quang Hải di chuyển rất rộng, anh thường xuyên làm bóng cho các đồng đội. Tiến Linh cũng tích cực dứt điểm. Ngoài ra, Hoàng Đức và Đức Chinh cũng nỗ lực và là điểm sáng trên hàng công của đội bóng áo đỏ".

Chia tay sân chơi châu lục, Hoàng Đức và toàn đội U23 Việt Nam đã trở về Việt Nam vào ngày hôm qua 17/1. Anh sẽ có quãng thời gian ngắn nghỉ tết nguyên đán trước khi trở lại tập luyện và cùng CLB Viettel chuẩn bị cho mùa bóng mới 2020.

Báo Hàn Quốc: Ma thuật của HLV Park Hang Seo sẽ chưa dừng lại
Báo chí xứ sở kim chi tin tưởng ma thuật Park Hang-seo cùng sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam sẽ không vì thất bại bẽ bàng tại VCK U23 châu Á 2020 mà dừng...
Thành Chung lên tiếng sau giải đấu cuối cùng với tuyển U23 Việt Nam
Nguyễn Thành Chung nói về cảm nhận cá nhân cũng như lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam.
Báo Châu Á nói gì về thất bại của U23 Việt Nam?
Sau khi chính thức bị loại ngay từ vòng bảng, truyền thông Châu Á đã đồng loạt đăng tải những bình luận về thất bại của U23 Việt Nam.
Nhận thẻ đỏ, trung vệ Đình Trọng sẽ bị treo giò ở vòng loại World Cup 2022
Với tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận thua Triều Tiên tại lượt cuối bảng D VCK U23 châu Á, trung vệ Đình Trọng sẽ chắc chắn vắng mặt trong Việt Nam vs Malaysia tại...
Góc đáng quên: VCK U23 châu Á 2020 là giải đấu tệ nhất của HLV Park tại Việt Nam
Kể từ khi chính thức bén duyên với bóng đá Việt Nam từ cuối năm 2017 và vừa được gia hạn hợp đồng, chiến lược gia người Hàn Quốc mới bị loại sớm đến thế ở một...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X