Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á chê năng lực cầu thủ Indonesia không bằng ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 14/02/2020 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Live Sport Asia đã cho rằng việc CLB Bali vừa thắng đậm Than Quảng Ninh không chứng minh sức mạnh ĐT Indonesia đã vượt được ĐT Việt Nam.

 

Ở lượt trận đầu tiên tại vòng bảng AFC Cup 2020 diễn ra tại Bali giữa tuần qua, đội chủ nhà Bali United đã có thắng lợi giòn giã 4-1 trước các cầu thủ Than Quảng Ninh. Tuy nhiên tờ Live Sport Asia cho rằng thắng lợi này không thể phản ánh trình độ bóng đá hai nước khi mà CLB Than Quảng Ninh không góp mặt cầu thủ nào ở ĐT Việt Nam.

Quang Hai Indonesia vs viet nam
Live Sport Asia đánh giá sức mạnh của Indonesia vẫn chưa bằng ĐT Việt Nam

Tờ báo này viết: "Bali United thể hiện mình là một trong những đội bóng hàng đầu Đông Nam Á khi ghi tới 4 bàn trong hiệp 2. Đội bóng này đã làm chủ trận đấu với những đường chuyền xuất sắc cùng màn trình diễn ấn tượng của những tiền đạo.

Dù các tuyển thủ Indonesia có thể chơi hay trong màu áo CLB, nhưng khi lên tuyển, họ vẫn chưa đủ năng lực để có thể giúp đội tuyển Indonesia đánh bại Việt Nam

Nên nhớ không có bất cứ cầu thủ Than Quảng Ninh nào có mặt trong thành phần đội tuyển Việt Nam. Kết quả đối đầu giữa 2 nền bóng đá có thể đã khác nếu đối thủ của Bali United là CLB Hà Nội, đội bóng vào tới chung kết liên khu vực AFC Cup mùa giải trước".

Ở cuộc chạm trán Than Quảng Ninh, Bali United sử dụng tới 7 tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Điều này đã giúp đội chủ nhà chơi lấn lướt so với đại diện Việt Nam. Trong khi đó Than Quảng Ninh với việc phải đá chấp người từ khá sớm sau tấm thẻ đỏ của Fagan chỉ có thể đá ngang ngửa đối thủ trong hiệp 1 trước khi bị đánh bại trong 45 phút còn lại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X