Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á ấn tượng với ngôi sao ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 09/02/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở một bài viết mới đây, tờ Live Sport Asia đã có bài viết khen ngợi hết lời học trò cưng của thầy Park và đánh giá anh là nhân tố quan trọng nhất của đội tuyển Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam liên tục gặt hái thành công trong hai năm 2018 và 2019 có sự đóng góp không nhỏ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Chính ngôi sao tuyển Việt Nam đã đóng vai trò trụ cột giúp ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 còn đội U22 đoạt tấm HCV tại SEA Games 30.

Báo châu Á ấn tượng với Đỗ Hùng Dũng  hình ảnh
Live Sport Asia đánh giá cao năng lực của Đỗ Hùng Dũng

Với những gì đã thể hiện, Hùng Dũng cùng với tiền vệ Tuấn Anh đã trở thành một bộ đôi tiền vệ hay nhất ở Đông Nam Á hiện nay. Chính điều này đã khiến tờ Live Sport Asia ấn tượng mạnh với tiền vệ của đội tuyển Việt Nam và dành nhiều lời khen cho trò cưng của HLV Park Hang Seo.

Tờ báo này viết: "Hai năm vừa qua có thể coi là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ của ĐT Hà Nội lần đầu tiên được gọi lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Không những thế, anh còn cùng những ngôi sao vàng giành chức vô địch AFF Cup 2018 và SEA Games 30.

Nhưng ít ai biết rằng, trước đó Đỗ Hùng Dũng thậm chí còn không có được vị trí chính thức trong đội hình của CLB Hà Nội. Tuy nhiên với thái độ cầu tiến, chăm chỉ trong tập luyện, cũng như học hỏi kinh nghiệm từ các đàn anh như Thành Lương hay Văn Quyết, Đỗ Hùng Dũng đã trở thành một trong những tiền vệ tốt nhất của ĐT Việt Nam.

Nhiều người có thể bất ngờ về mức phí chuyển nhượng 750,000 USD mà Muang Thong United trả cho Hà Nội FC về trường hợp của Hùng Dũng, nhưng con số đó tương xứng với tài năng của cầu thủ này. Từ một người không ai biết tới, Đỗ Hùng Dũng đã trở thành cầu thủ không thể thiếu của ĐT Việt Nam. Anh có thể coi là tấm gương sáng cho những cầu thủ trẻ noi theo".

HLV Park Hang Seo sẽ đôn một số cầu thủ U23 lên ĐT Việt Nam
Trao đổi với báo giới, HLV Park Hang Seo đã khẳng định sẽ triệu tập một số cầu thủ U23 lên ĐT Việt Nam ở đợt hội quân vào cuối tháng 3 tới.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X