Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bão" chấn thương ở đội tuyển, tướng Hùng xài "gà nhà"

Thứ Năm 01/11/2012 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá nhiều cầu thủ ngồi ngoài không thể vào sân đá tập đối kháng buộc HLV Phan Thanh Hùng dùng phương án đưa học trò từ CLB HN T&T vào tập cùng.

Trong buổi tập chiều nay, tiền vệ Ngọc Duy đã trở lại luyện tập sau khi vắng mặt vào buổi sáng để về nhà giải quyết vụ việc không may là gia đình bị trộm “viếng thăm”. Đình Luật, Minh Đức đều đã vào sân luyện tập. Tuy nhiên, vẫn có đến cả một “tiểu đội” đứng ngoài không thể vào sân trong bài tập đá đối kháng. Công Vinh đứng riêng một góc tự tập với bóng còn Tấn Tài chỉ chạy nhẹ sau đó ngồi bó gối nhìn đồng đội thi đấu.

Cầu thủ của HN T&T đá tập cùng ĐTQG
Cầu thủ của HN T&T đá tập cùng ĐTQG

Quang Hải, Nguyên Sa cùng Văn Phong đứng cùng BHL bên rìa sân. Hai thủ môn bắt ở hai đội hình là Hồng Sơn và Thanh Bình còn Tấn Trường cũng được tạm nghỉ ngơi. Trong buổi tập chiều nay, một số cầu thủ trẻ của HN T&T và CLB Hà Nội đã sang đá tập cùng các đàn anh ở ĐTQG. CLB HN T&T đã tập trung đội và bước vào luyện tập được vài ngày.

Cũng do tương lai chưa biết thế nào, tạm thời các cầu thủ của CLB Hà Nội ghép đội, ở chung và tập luyện cùng các cầu thủ HN T&T. Với HN T&T thì HLV trưởng Phan Thanh Hùng đang “đi vắng”, dù ông chỉ làm việc cách đó có vài chục mét.

Trong buổi tập này, nhóm cầu thủ của HN T&T có sự thể hiện khá tốt, chạy khá "nhiệt" và đảm nhiệm tròn vai “quân xanh thời vụ” cho ĐT Việt Nam.

Nhiều khả năng, cả Công Vinh và Tấn Tài đều sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Malaysia khi sức khỏe chưa được đảm bảo 100%. Công Vinh cho biết nếu có kịp bình phục anh cũng chủ động xin không vào sân ở trận đấu này để nhường cơ hội thể hiện cho các đồng đội. Công Vinh cho rằng những người đã luyện tập nhiều hơn, chăm chỉ và cố gắng hơn trong những ngày qua thì xứng đáng có mặt hơn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X