Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Bỉ kỳ vọng tiền đạo Công Phượng sẽ tỏa sáng ở mùa giải mới

Thứ Tư 24/07/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Voetbalkrant của Bỉ mới đây đã có một bài viết về CLB Sint-Truidense, trong đó kỳ vọng tân binh Nguyễn Công Phượng sẽ tỏa sáng trong mùa giải mới.

 

Công Phượng là một trong những tân binh đầu quân cho Sint-Truidense trước thềm mùa giải mới 2019/20 bên cạnh những gương mặt trẻ đầy triển vọng như Allan Sousa, Yuma Suzuki. Sở dĩ Công Phượng được đội bóng Bỉ để ý bởi anh từng thi đấu rất ấn tượng tại VCK Asian Cup 2019, đặc biệt là ở trận tứ kết gặp Nhật Bản.

Báo Bỉ kỳ vọng tiền đạo Công Phượng sẽ tỏa sáng ở mùa giải mới hình ảnh
Báo Bỉ kỳ vọng cho tiền đạo Công Phượng sẽ tỏa sáng tại Sint-Truidense.

Và trong một bài viết mới đây, tờ Voetbalkrant đã dành nhiều sự kỳ vọng cho tiền đạo Công Phượng, tân binh mà Sint-Truidense vừa mượn được từ HAGL trong mùa hè này. 

Báo này viết: "Dưới thời HLV Marc Brys, Sint-Truidense đã thể hiện một bộ mặt vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, việc họ có thể tiếp tục phong độ đó ở mùa giải tới hay không sẽ là một dấu hỏi lớn. Các đối thủ đã quen với lối chơi của họ và đoàn quân của HLV Marc Brys sẽ phải thay đổi rất nhiều nếu muốn cạnh tranh một vị trí cao hơn.

Họ đã bán đi ngôi sao sáng nhất của mình là trung vệ Tomiyasu. Tuy nhiên, họ cũng đưa về nhiều cái tên chất lượng, đặc biệt là trên hàng công. Những bản hợp đồng như Allan Sousa, Yuma Suzuki hay Nguyễn Công Phượng - cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Việt Nam' - chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng trong mùa giải tới. Chúng ta sẽ chờ đợi xem họ sẽ thể hiện được những gì".

Công Phượng hiện tại đang có những bước hoà nhập rất tốt ở Sint-Truidense. Ở trận đấu giao hữu Lommel SK, HLV Marc Brys đã quyết định cho cầu thủ 24 tuổi thi đấu ở vị trí trung phong. Trong 70 phút thi đấu, CP10 đã để lại nhiều dấu ấn với khả năng chơi bóng đậm chất kỹ thuật và lắt léo của mình.

Tiền đạo Công Phượng thống trị MXH ở Việt Nam trong tháng 6/2019
Theo thống kê từ trang Buzzmetrics, thì tiền đạo Công Phượng hiện đang khoác áo một CLB tại giải VĐQG Bỉ chính là nhân vật số 1 Việt Nam trên mạng xã hội trong...
Công Phượng không thi đấu trong trận thua đậm của Sint-Truidense
Tiền đạo Công Phượng không được trao cơ hội trong trận đấu giao hữu cuối cùng của Sint- Truidense gặp đại diện bóng đá Hy Lạp, PAOK.
Công Phượng bắn tiếng Anh, chia sẻ cảm giác sau trận ra mắt CLB Bỉ
Trong một bài đăng mới đây, Facebook của CLB Sint-Trudense VV đã post đoạn video ngắn về phản ứng của các cầu thủ, trong đó có lời chia sẻ của Công Phượng ở...
Tiền đạo Công Phượng lần đầu đá chính, Sint Truidense thua đội hạng dưới
Trong trận giao hữu với CLB KVSK Lommel và thua với tỷ số 1-2, tiền đạo Công Phượng đã được Sint Truidense điền tên vào danh sách xuất phát.
Sint- Truidense lại chiêu mộ thêm tiền đạo, Công Phượng càng thêm trở ngại
Sau trường hợp của chân sút tuyển thủ Nhật Bản Yuma Suzuki, CLB Sint- Truidense vừa chiêu một thêm một tiền đạo nữa trước thềm mùa giải mới. Và dĩ nhiên điều...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X