Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bangkok United muốn chiêu mộ 3 ngôi sao HAGL

Thứ Hai 09/09/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Thái Lan, CLB Bangkok United đang có ý định chiêu mộ 3 ngôi sao của HAGL.

 

Trong một diễn biến mới đây, trợ lý HLV của CLB Bangkok United- Panupong Wongsa đã lên tiếng muốn "đánh cả cụm" với các tài năng của CLB HAGL. 

Theo đó, nhân vật có tầm ảnh hưởng tại đội bóng thủ đô của Thái Lan đang hy vọng BLĐ đội bóng sớm chiêu mộ thành công 3 cầu thủ đang khoác áo HAGL là Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn.

Bo ba cau thu HAGL lot tam ngam cua CLB Bangkok United
Bộ ba cầu thủ HAGL lọt tầm ngắm của CLB Bangkok United.

Chia sẻ trước giới truyền thông, cựu tuyển thủ của ĐT Thái Lan cho rằng, Nguyễn Công Phượng là cầu thủ tài năng và đang chơi ở Sint-Truidense, trong khi đó Nguyễn Văn Toàn đã liên tục tỏa sáng ở cấp CLB cũng như ĐTQG còn Xuân Trường là một tiền vệ khá chất lượng.

Vị này khẳng định: “Chúng tôi đang rất muốn có chữ ký của Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn. Cả hai cậu ấy đều rất nhanh. Và chúng tôi sẽ để mắt đến 2 cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng tới.

Lương Xuân Trường cũng là một cầu thủ giỏi. Buriram United thích một tiền vệ mạnh mẽ về thể chất chứ không phải cầu thủ sáng tạo. Chính vì vậy, Bangkok United chính là điểm đến thích hợp của cậu ấy”.

Người Thái đang quan tâm nhiều hơn tới bóng đá Việt Nam sau sự thăng hoa của các đội tuyển được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo trong thời gian qua. Trong thời gian qua, họ cũng muốn chiêu mộ Quang Hải và Văn Hậu song không được phía CLB Hà Nội chấp nhận.

HLV Đặng Phương Nam lên tiếng bảo vệ Công Phượng giữa bão chỉ trích sau pha sút hụt
Với pha sút hụt bóng gần cuối trận đấu, nhiều CĐV Thái Lan và một số bộ phận CĐV Việt Nam đã cười chê tiền đạo Công Phượng. Nhưng HLV Đặng Phương Nam đã lên...
Tiền đạo Văn Toàn tự trách bản thân sau trận hòa Thái Lan
Tiền đạo của CLB HAGL không khỏi tiếc nuối vì bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn trong trận hòa 0-0 giữa Thái Lan vs Việt Nam ở vòng loại World cup 2022 vào tối qua.
VIDEO: Tổng hợp các pha bỏ lỡ đáng tiếc của Việt Nam ở trận hòa Thái Lan
Văn Toàn, Tuấn Anh, Công Phượng đều có cơ hội ghi bàn vào lưới Thái Lan ở cuộc đối đầu tại trận ra quân vòng loại World Cup 2022 nhưng tất cả đều bị bỏ lỡ đáng...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X