Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bảng xếp hạng FIFA tháng 6/2020: ĐT Việt Nam giữ phong độ

Thứ Sáu 12/06/2020 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong BXH các đội tuyển bóng đá trên thế giới trong tháng 6 vừa được FIFA công bố, không ghi nhận sự thay đổi nào giữa các đội do các trận quốc tế vẫn bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19.

LĐBĐ thế giới mới đây đã công bố BXH FIFA tháng 6/2020. Ở lần xếp hạng này, ĐT Việt Nam tiếp tục giữ vị trí lịch sử của mình có được từ cuối năm ngoái, khi đứng thứ 94 trên thế giới, qua đó duy trì vị trí số 1 Đông Nam Á, bỏ xa kình địch Thái Lan tới 19 bậc.

Bảng xếp hạng FIFA tháng 62020 ĐT Việt Nam giữ phong độ  hình ảnh
ĐT Việt Nam duy trì hạng 94 thế giới ở Bảng xếp hạng FIFA tháng 6/2020

Mặc dù các giải VĐQG nhiều nơi trên thế giới đang nối lại thi đấu, nhưng vì hạn chế đi lại toàn cầu vẫn còn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nên lịch đấu giao hữu quốc tế trong tháng 6 đều bị huỷ.

Vì thế không chỉ trong tháng 6, mà nhiều khả năng BXH FIFA trong các tháng 7, 8, 9 tới đây cũng không có nhiều sự thay đổi nếu các trận đấu quốc tế vẫn chưa thể nối lại.

Nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát, có thể trong tháng 10, các trận đấu quốc tế sẽ được tổ chức. Trong đó ĐT Việt Nam có chuyến làm khách được đánh giá là khó khăn gặp tuyển Malaysia trên sân khách. Tại AFF Cup 2018, chúng ta đã có trận hòa 2-2 tại đây.

Trước đó, dự kiến thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá giao hữu với tuyển Iraq tại Hà Nội vào ngày 8/10 tới. Để trận đấu diễn ra an toàn, dự kiến toàn đội Iraq cũng sẽ phải cách ly 14 ngày sau khi nhập cảnh vào Việt Nam. 
Xem thêm:
- BXH Fifa đội tuyển nữ Việt Nam
- BXH Fifa đội tuyển nam Việt Nam

Tổng thư ký VFF báo tin vui về tiến độ nhập tịch cho Filip Nguyễn
Trong một chia sẻ mới đây, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết phía Liên đoàn đang cố gắng giúp thủ môn Filip Nguyễn sớm có quốc tịch Việt Nam.
Việt Nam sẵn sàng tổ chức lễ bốc thăm AFF
Chiều nay (11/6), LĐBĐ ĐNA đã có buổi họp trực tuyến để thảo luận về các phương án tổ chức AFF Cup vào cuối năm nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X