Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảng I vòng loại U23 châu Á: Họ nói gì trước giờ bóng lăn

Thứ Sáu 27/03/2015 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, các trận đấu tại bảng I vòng loại U23 châu Á sẽ khởi tranh trên sân Shah Alam của Malaysia. Trước khi vào giải thì các HLV của 4 đội đều tỏ ra thận trọng.

Vong loai U23 chau A hinh anh
4 HLV đều tỏ ra thận trọng trước khi vào giải

U23 Nhật Bản là đội được đánh giá cao nhất bảng đấu và được dự đoán sẽ không khó để giành tấm vé tới thẳng VCK. Tuy nhiên đội bóng xứ mặt trời mọc tỏ ra rất thận trọng khi triệu tập những thành viên tốt nhất của lứa Olympic tại vòng loại U23 châu Á lần này. Trong cuộc họp báo trước khi vào giải, HLV Teguramori Makoto của U23 Nhật Bản cũng tỏ ra hết sức tôn trọng các đối thủ. Ông này nói: “Nhật Bản đến đây trước khi giải diễn ra 10 ngày để có sự chuẩn bị tốt nhất. Nhật Bản được đánh giá cao nhất nhưng chúng tôi không xem nhẹ đội bóng nào. Chúng tôi muốn có khởi đầu thuận lợi và thi đấu tốt trong cả ba trận đấu."

Trong khi đó đội bóng được đánh giá yếu nhất là U23 Macau lại là đội có tinh thần thoải mái nhất. Thầy trò HLV Tam Lao San đến Malaysia với rất nhiều cầu thủ nghiệp dư và đang là sinh viên nên Macau không đặt ra một mục tiêu cụ thể nào. HLV Tam Lao San cho biết: “Chúng tôi rơi vào bảng đấu rất khó khi có các đối thủ mạnh như Nhật Bản, Malaysia và Việt Nam. Cầu thủ của Macau phần lớn là sinh viên nên chúng tôi không đặt kỳ vọng cao vào giải đấu lần này."

Trong khi đó về phía đội chủ nhà U23 Malaysia lại ôm mộng lớn tại vòng loại U23 châu Á lần này. Đặc biệt thầy trò HLV Ismail Razip dồn mọi sự tập trung vào trận đấu quyết định với U23 Việt Nam trong ngay ra quân. Thuyền trưởng của đội bóng áo vàng cho biết: “Tôi đã xem U23 Việt Nam thi đấu và nhận thấy họ là đội bóng chơi tấn công rất đồng đều. Đây là trận đấu có tính chất quyết định đối với U23 Malaysia nên chúng tôi quyết giành trọn 3 điểm."

Về phía U23 Việt Nam thì HLV Miura như thường lệ vẫn giữ được sự thận trọng vốn có của mình. Chiến lược gia người Nhật tỏ ra cảnh giác với các đối thủ, đặc biệt là trận mở đầu quan trọng với đội chủ nhà Malaysia. HLV Miura nói: “U23 Việt Nam đã tập luyện từ 1 tháng nay và tất cả đã sẵn sàng cho trận gặp Malaysia. Tôi sẽ phải cảnh giác với Malaysia bởi còn nhớ thất bại của ĐTVN tại bán kết AFF Cup 2014. Trong đội hình của U23 Việt Nam lúc này có 2 cầu thủ từng thi đấu tại giải đấu đó là Ngọc Hải và Huy Toàn, tôi hy vọng họ sẽ cùng các cầu thủ trẻ thi đấu tốt trước Malaysia."

Xem thêm Bóng đá Việt Nam
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X