Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng không thể chối cãi tố Thanh Thắng hành hung khiến trọng tài gãy răng

Thứ Sáu 16/04/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội mới đây đã xuất hiện bức ảnh thủ môn Thanh Thắng có hành động tấn công trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành.

Sau trận gặp Thanh Hóa vừa qua, thủ môn Thanh Thắng của TP.HCM bị phạt 15 triệu đồng và treo giò 3 trận với hành vi không đúng mực với tổ trọng tài chính. Cụ thể, anh bị tố tấn công trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành khiến ông gãy răng.

Sau án phạt trên, Thanh Thắng cùng TP.HCM một mực kêu oan. Thậm chí, đội bóng thành phố mang tên Bác còn tính kháng cáo cho thủ môn sinh năm 1987 bởi chẳng có bằng chứng nào về sự việc trên.

Tuy nhiên, đã xuất hiện những tình tiết mới chống lại Thanh Thắng và TP.HCM. Cụ thể, trên mạng xã hội truyền tay nhau bức ảnh thủ môn của TP.HCM đã có hành động húc đầu vào mặt của trọng tài Nguyên Thành. Với bức ảnh này, có lẽ mọi tranh cãi những ngày qua về vụ lùm xùm sau trận Thanh Hóa vs TP.HCM đã được làm sáng tỏ.

Thanh Thắng
Bức ảnh Thanh Thắng húc đầu vào mặt trợ lý trọng tài Nguyên Thành.

Ở một diễn biến khác, trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành cho rằng án phạt BTC đưa ra với Thanh Thắng là quá nhẹ. Ông thậm chí tính kiện thủ thành 34 tuổi vì hành động hành hung, xâm hại tới cơ thể người khác.

"Khi kết thúc trận đấu, Thanh Thắng đã tiến về phía tôi. Tôi cứ nghĩ cậu ấy đi ngang qua để bắt tay sau trận nhưng bất ngờ Thắng đã húc đầu vào mặt tôi. Tình huống này xảy ra bất ngờ khiến tôi không kịp phản ứng.

Các cơ quan có trách nhiệm không bảo vệ được tôi thì tôi phải nhờ luật sư bảo vệ. Tôi có chảy máu, đó là xô xát chứ không phải phản ứng. Đó là xâm phạm thân thể, mà bây giờ không ai bảo vệ quyền lợi của tôi hết."

Sau khi đi khám, trọng tài Nguyên Thành bị dập lợi, răng cửa lung lay. Bác sĩ yêu cầu ông Thành cân nhắc việc phải nhổ chiếc răng này hoặc bắt 2 con đinh vít để cố định lại.

Bị tố đánh trọng tài, Thanh Thắng bất ngờ đưa ra tuyên bố cực gắtBị tố đánh trọng tài, Thanh Thắng bất ngờ đưa ra tuyên bố cực gắt
Thủ thành CLB TP.HCM Nguyễn Thanh Thắng vừa lên tiếng cho rằng trọng tài biên kém bản lĩnh và không có lương tâm nghề nghiệp sau vụ xô xát ở vòng 9 V-League...
Trọng tài gãy răng sau khi bị cầu thủ TP Hồ Chí Minh húc đầuTrọng tài gãy răng sau khi bị cầu thủ TP Hồ Chí Minh húc đầu
Trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành cho biết bị gãy răng sau khi tình huống thủ thành Thanh Thắng húc đầu vào.
Không phục án phạt của VFF, trợ lý trọng tài muốn công an vào cuộc vụ Thanh ThắngKhông phục án phạt của VFF, trợ lý trọng tài muốn công an vào cuộc vụ Thanh Thắng
Trong một chia sẻ với báo chí gần đây, trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành cho biết anh rất buồn vì quyết định kỷ luật của Ban kỷ luật VFF, đồng thời sẽ có...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X