Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng cho thấy đội bóng của Công Vinh sắp có HLV mới mùa tới

Chủ Nhật 29/10/2017 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng TP.HCM vừa đón chào một nhân vật đặc biệt, có thể sẽ dẫn tới sự xuất hiện của một nhà cầm quân tài ba tại đội bóng chủ sân Thống Nhất trong mùa giải mới.

Những ngày gần đây, báo giới liên tục đưa tin về kế hoạch ‘thay máu’ lực lượng của CLB TP.HCM trong mùa giải mới, trong đó có việc tìm kiếm một gương mặt HLV tài ba trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng chủ sân Thống Nhất. Nhiều cái tên đã được nhắc tới đều là các cựu HLV ĐT Việt Nam như ông Nguyễn Hữu Thắng, Toshiya Miura và Henrique Calisto.

Bang chung cho thay doi bong cua Cong Vinh sap co HLV moi mua toi hinh anh
Công Vinh trò chuyện với con trai HLV Henrique Calisto

Và mới đây nhất, ngày hôm qua 28/10, Tiago Calisto - con trai của ‘thầy phù thủy’ Calisto đã có mặt ở TP HCM để gặp gỡ quyền chủ tịch Công Vinh. Động thái này càng khiến NHM hy vọng ông Calisto sẽ trở lại với V.League - nơi ông từng rất thành công với Long An cũng như bóng đá Việt Nam. Hiện tại ông thầy người Bồ Đào Nha là HLV ngoại thành công nhất khi đưa ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch ở sân chơi Đông Nam Á AFF Cup 2008.

Để có được chữ ký của HLV Calisto, Công Vinh sẽ phải đàm phán với Tiago Calisto - con trai HLV Calisto kiêm nhà môi giới. Họ đã chuẩn bị tất cả cho một cuộc gặp mặt để đàm phán hợp đồng.

Nếu thương vụ này công, đây sẽ là ‘nước cờ’ cao tay của Lê Công Vinh giúp đội bóng Sài thành ‘lột xác’ trong mùa giải mới. Đồng thời, sự có mặt của ông thầy người Bồ cũng là yếu tố để Công Vinh làm truyền thông tốt hơn với CLB TP.HCM, giúp đội bóng này có thể thu hút sự quan tâm của NHM tại thành phố HCM cũng như trên cả nước.

Trong quá khứ, HLV Calisto đã nhiều lần bày tỏ mong muốn trở lại Việt Nam khi xem mảnh đất hình chữ S giống như quê hương thứ hai. Và CLB TP.HCM hứa hẹn sẽ là bến đỗ lý tưởng cho ông thầy người Bồ Đào Nha nếu trở lại Việt Nam lần này.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X