Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng cho thấy CLB Hà Nội và tiền đạo Bruno Cunha đã thuộc về nhau

Thứ Tư 30/12/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ chiêu mộ chân sút Bruno Cunha của CLB Hà Nội gần như đã hoàn tất. Hai bên có lẽ chỉ còn chờ đợi thời gian để ra mắt.

Trước thềm V-League 2020, CLB Hà Nội đã quyết định chia tay bộ ba chân sút tấn công Ibou Kebe, Pape Omar và Gordon Rimario. Ngay sau đó đội bóng Thủ đô đã chiêu mộ được chân sút Geovane Magno của Sài Gòn FC.

Bằng chứng cho thấy CLB Hà Nội và tiền đạo Bruno Cunha đã thuộc về nhau hình ảnh 2
CLB Hà Nội có lẽ chỉ còn chờ đợi thời gian để ra mắt Bruno Cunha

Trong thời gian qua, Hà Nội cũng tích cực tìm kiếm ngoại binh. Và cái tên tiếp theo sẽ cập bến đội chủ sân Hàng Đẫy được cho chính là tiền đạo Bruno Cunha Cantanhede - người sẽ chia tay Viettel sau khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào cuối tháng 12 này.

Sở dĩ Hà Nội chưa chính thức ra mắt tân binh này bởi theo thỏa thuận đã ký với Viettel, Bruno sẽ phải ở lại CLB này cho tới hết tháng 12 năm 2020. Và tiền đạo người Brazil chỉ hết bị ràng buộc vào tháng 1/2021.

Cũng bởi hai bên đã được thỏa thuận nên không bất ngờ khi cái tên Bruno xuất hiện trong bản danh sách đăng ký thi đấu của Hà Nội FC ở giải giao hữu tứ hùng cúp Truyền hình TP.HCM đang diễn ra tại sân Thống Nhất.

Có thể thấy trong danh sách, tiền đạo Bruno Cunha mang áo đấu số 37, trong khi tân binh Geovane Magno tiếp tục mang số áo 94, số áo mà cầu thủ này đã mang bên mình khi còn chơi cho CLB Sài Gòn.

Bằng chứng cho thấy CLB Hà Nội và tiền đạo Bruno Cunha đã thuộc về nhau hình ảnh 2
Bruno Cunha (số 37) có tên trong danh sách đăng ký của Hà Nội ở giải tứ hùng

Nhiều khả năng trong ngày mai 31/12, tiền đạo Bruno Cunha sẽ chia tay Viettel để lên máy bay vào TP.HCM tập trung cùng đội bóng mới. Nếu đạt đủ điều kiện sức khỏe, chân sút từng giành danh hiệu Vua phá lưới V-League 2019 hoàn toàn có thể sẽ được HLV Chu Đình Nghiêm thử nghiệm ở trận đấu cuối của Hà Nội tại giải gặp chủ nhà TP.HCM FC.

Than Quảng Ninh chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo Viettel
Tân binh tiếp theo gia nhập đội bóng đất Mỏ ở mùa bóng 2021 cũng đã lộ diện. Đó chính là trung vệ Gustavo Santos mang quốc tịch Brazil.
Đình Trọng thừa nhận cần thêm thời gian để lấy lại phong độ
Đình Trọng không hài lòng với màn trình diễn của bản thân mình trong thất bại 1-3 của Hà Nội trước Sài Gòn ở giải giao hữu Tứ hùng.
CLB Nam Định bất ngờ chia tay tân binh người Brazil
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Felipe Martins chia tay CLB Nam Định dù hai bên chỉ mới kí hợp đồng cách đây không lâu.
Ngoại binh SLNA muốn được Phan Văn Đức kiến tạo thật nhiều
Trong một chia sẻ mới đây, tân binh vừa gia nhập CLB SLNA Bruno Henrique đã bày tỏ mong muốn sẽ được Phan Văn Đức kiến tạo thật nhiều ở mùa giải tới để có thể...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X