Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bán vé xem Công Vinh, Văn Quyến chạm trán Huyền thoại Dortmund

Thứ Bảy 10/09/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm điểm của chiến dịch True Love sẽ là trận giao hữu giữa ĐT Vietnam All Stars với đội hình huyền thoại Dortmund, sẽ diễn ra vào ngày 28/9 tới trên SVĐ Thống Nhất.

Bán vé xem Công Vinh, Văn Quyến đấu Huyền thoại Dortmund

Chiến dịch True Love là trận đấu giao hữu giữa Vietnam All Stars và đội hình huyền thoại CLB Dortmund. Vietnam All Stars là tập hợp của các danh thủ, cựu danh thủ, các ngôi sao giải trí gồm: HLV Lê Huỳnh Đức, Văn Quyến, Công Vinh, Quốc Vượng… và các tuyển thủ đương đại như: Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Ngô Hoàng Thịnh… 

Cùng với đó là sự tham dự của những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí, ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách, rocker Anh Khoa, nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung... Đội hình All Star cũng có sự hiện diện của Youtuber Cán Cris hay á quân Freestyle thế giới Đỗ Kim Phúc… tham gia với mục tiêu đóng góp cho trẻ em mồ côi, khó khăn tại TP. HCM. 

Về phía đội huyền thoại Dortmund, những danh thủ một thời của đội bóng hàng đầu nước Đức như Jan Koller, Roman Weidenfeller, Karl-Heinz Riedle... sẽ góp mặt trong trận cầu đặc biệt này.

Su kien True Love dang dien ra tai TP HCM
Tâm điểm của chiến dịch True Love là trận giao hữu giữa ĐT All Stars Vietnam vs Huyền thoại Dortmund

Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ tham gia biểu diễn trực tiếp tại SVĐ Thống Nhất trong các hoạt động bên lề trận đấu. Đặc biệt, màn trình diễn của ca sĩ này có sự góp mặt của 300 em nhỏ đại diện những hoàn cảnh khó khăn, mất mát vì đại dịch Covid-19 tại TP. HCM. BTC cũng dự kiến bán vé (đồng giá 100 nghìn) vào ngày 15/9 với hình thức công văn hoặc trực tiếp tại Thành Đoàn TP. HCM ( Số 1 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP HCM).  

Tại buổi họp báo công bố sự kiện, ban tổ chức cũng công khai số tài khoản tiếp nhận ủng hộ và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ trẻ em mồ côi, khó khăn do dịch Covid-19 tại TP.HCM. Mọi đóng góp xin gửi về tài khoản số: 2200 (chỉ có 4 số) tại Ngân hàng TMCP Quân Đội.

Ngoài ra, các nhà hảo tâm có thể ủng hộ thông qua ứng dụng Thiện Nguyện cho tài khoản Truelove, hoặc số tài khoản 2200. Mọi sự ủng hộ đều được công khai tại website: thiennguyen.app/user/Truelove

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X