Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ban trọng tài lên tiếng về hành động "nông nổi" của thủ môn Cần Thơ

Thứ Bảy 20/03/2021 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thành viên Ban trọng tài VFF cho biết sắp tới chắc chắn sẽ có án phạt dành cho thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ của Cần Thơ.

Trong trận đấu giữa Cần Thơ và Công An Nhân Dân ở vòng đấu mở màn giải hạng Nhất Quốc gia 2021, thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ của Cần Thơ đã để lại hình ảnh không đẹp với trọng tài chính Đỗ Anh Đức sau khi ông thổi phạt 11m với đội chủ nhà.

Cụ thể là sau khi cản được quả phạt đền, thủ môn sinh năm 1992 đã có pha ăn mừng thái quá khi lao đến vị trí trọng tài Anh Đức để "trượt cỏ" ăn mừng, tạo ra một hình ảnh không đẹp của bóng đá Việt. 

video

Màn trượt cỏ khiêu khích trọng tài rất phản cảm của thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ

Trong tình huống này, ông Đức đã không rút thẻ cho hành động của Thanh Vũ, bởi trước đó thủ môn này đã phải nhận thẻ vàng trong tình huống phạm lỗi khiến Cần Thơ bị phạt 11m.

Tuy nhiên hành động của Phạm Trần Thanh Vũ khó được giới chuyên môn và NHM chấp nhận. Mới đây, một thành viên Ban trọng tài VFF khẳng định sẽ có án phạt dành cho 'người gác đền' của Cần Thơ.

"Chắc chắc là sau khi có báo cáo của trọng tài và giám sát trọng tài, Ban trọng tài VFF sẽ có ý kiến nghị gửi VPF để xem xét phạt nguội hành vi của thủ môn Thanh Vũ", vị này chia sẻ.

Về phần mình, thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ cũng lên tiếng xin lỗi và mong VFF 'giơ cao đánh khẽ'.

"Lúc chịu phạt đền, tôi đã tính trước, nếu cản được, tôi nhất định sẽ ăn mừng để lấy lại danh dự vì bị ép. Tuy nhiên về nhà xem lại video thì tôi biết mình đã sai.

Mong tổ trong tài cũng như Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra hình phạt nhẹ nhất đối với tôi. Tôi muốn sớm trở lại sân cỏ để cống hiến."

Thủ môn Cần Thơ: Tôi đã sai thật rồiThủ môn Cần Thơ: Tôi đã sai thật rồi
Thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ của Cần Thơ tỏ ra hối hận sau hành động khiêu khích trọng tài ở trận đấu với Công An Nhân Dân.
Màn khiêu khích trọng tài phản cảm của thủ môn Cần Thơ gây sốt trên thế giớiMàn khiêu khích trọng tài phản cảm của thủ môn Cần Thơ gây sốt trên thế giới
Pha ăn mừng khiêu khích của thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ trước trọng tài Đỗ Anh Đức tại giải hạng Nhất tối 19/3 lan truyền tới các đầu báo uy tín ở nước ngoài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X